x close

2 โจรใช้ลวดสลิงกระชากตู้เอทีเอ็มล้มคว่ำ แต่ยกไม่ไหว รีบชิ่งหนี

 

              เกิดเหตุคนร้ายพยายามขโมยตู้เอทีเอ็มธนาคารออมสิน ที่ จ.สิงห์บุรี โดยการใช้ลวดสลิงผูกตู้ติดกับรถกระชากจนล้ม แต่ยกไปไม่ไหว จนมีพลเมืองดีมาเจอเสียก่อน คนร้ายจึงหลบหนีลอยนวล

              วันที่ 13 กันยายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ. ชัยวัฒน์ พานนท์ พงส.สภ.พรหมบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเกิดเหตุคนร้ายพยายามขโมยตู้เอทีเอ็มธนาคารออมสิน สาขาตลาดปากบาง ช่วงเวลาประมาณตีหนึ่งคืนวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา ที่บริเวณ ต.พรหมบุรี อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสอบสวนและพิสูจน์หลักฐานจึงลงพื้นที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบตู้เอทีเอ็มล้มกลิ้งได้รับความเสียหายพร้อมด้วยลวดสลิงยาว 10 เมตร ที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่


              จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงกลางดึกได้ยินเสียงคล้ายคนกำลังทุบอะไรอยู่ที่หน้าบ้าน จึงได้ออกมาดู จึงพบคนร้าย 2 คน กำลังพยายามจะยกตู้เอทีเอ็มดังกล่าว โดยการใช้ลวดสลิงมัดตู้เอทีเอ็มผูกเข้ากับท้ายรถกระบะที่เร่งเครื่อง กระชากอย่างแรง ตนพยายามส่งเสียงดังจนคนร้ายตกใจจึงรีบหลบหนีไป ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

               เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้เก็บพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ลายนิ้วมือแฝง พร้อมกับเก็บภาพจากกล้องวงจรปิดไว้เพื่อเป็นหลักฐาน ก่อนจะเร่งสืบหาคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป












ภาพและข้อมูลจาก , เฟซบุ๊ก จะออกไปเเตะขอบฟ้า
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 โจรใช้ลวดสลิงกระชากตู้เอทีเอ็มล้มคว่ำ แต่ยกไม่ไหว รีบชิ่งหนี อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2559 เวลา 13:18:19 4,010 อ่าน
TOP