x close

งานวิวาห์สลด เพื่อนเจ้าสาวกระดกเหล้าไม่ยั้ง เมาไม่ได้สติ-สำลักอ้วกดับ






          งานวิวาห์กลายเป็นโศกนาฏกรรม เมื่อเพื่อนเจ้าสาวดื่มหนักเกินลิมิต สำลักอ้วกตัวเองเสียชีวิต แพทย์พยายามช่วยอย่างถึงที่สุดแล้วแต่ก็ไม่รอด

          รายงานจากเว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ ระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกลางงานฉลองวิวาห์ที่โรงแรมเมืองเหวินฉาง มณฑลไห่หนานของจีน เพื่อนเจ้าสาววัย 28 ปี ได้ดื่มเหล้าอย่างสุดเหวี่ยงเพื่อฉลองการสละโสดของเพื่อนสาว เธอสนุกมากและดูเหมือนจะรับทุกคำท้าในการดื่มเหล้า จนในที่สุดก็ไม่อาจทนต่อฤทธิ์แอลกอฮอล์ได้ เมามายจนไม่สามารถควบคุมตัวเองและหมดสติไป


        หลังจากที่เธอหมดสติลงแล้ว ก็ถูกนำตัวออกจากงานด้วยรถขนกระเป๋าของโรงแรม ส่งตรงถึงโรงพยาบาลโดยด่วน โดยในช่วงนั้นเพื่อนฝูงของเธอก็ยังคงหัวเราะร่า เพราะคิดว่าเป็นอาการเมามายทั่วไปเท่านั้น แต่ที่ไหนได้อาการเธอหนักหนาสาหัสกว่าที่คิด

        ทันทีที่ไปถึงโรงพยาบาล แพทย์ก็พยายามช่วยชีวิตเธออย่างสุดความสามารถ แต่ก็ไม่สามารถช่วยได้ เธอเสียชีวิตหลังสำลักอ้วกตัวเอง กลายเป็นว่าหลังจากงานวิวาห์สิ้นสุดลง บรรดาเพื่อนฝูงต้องไปร่วมงานศพของเพื่อนเจ้าสาวรายนี้ต่อ



        หลังเกิดเหตุคลิปวิดีโอความสนุกก่อนเสียชีวิตของหญิงสาวก็ถูกนำมาเผยแพร่ลงบนโลกออนไลน์ นำมาซึ่งการวิพากษ์วิจารณ์เสียงแตก โดยนักกฎหมายรายหนึ่งเผยว่าทุกคนที่เชียร์เธอให้ดื่มเกินลิมิตในวันนั้นต้องรับผิดชอบต่อการเสียชีวิตของเธอ ขณะที่ชาวเน็ตอีกมากมายเผยว่าเรื่องนี้โทษใครไม่ได้ คนเราเวลาดื่มแอลกอฮอล์ควรรู้ลิมิตตัวเองว่าดื่มได้มากน้อยแค่ไหน

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานวิวาห์สลด เพื่อนเจ้าสาวกระดกเหล้าไม่ยั้ง เมาไม่ได้สติ-สำลักอ้วกดับ อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2559 เวลา 15:00:28 73,013 อ่าน
TOP