x close

ครูปาแก้วใส่นักเรียน ม.5 ปากเบี้ยว ต้นสังกัดสั่งสอบแล้ว-เจ้าตัวยันไม่เจตนา

ครูพละปาแก้วใส่นักเรียนจนปากเบี้ยว

         คืบหน้า ! ครูปาแก้วใส่นักเรียนจนปากเบี้ยว ต้นสังกัดตั้งกรรมการสอบวันนี้ (14 กันยายน 2559) คาดรู้ผลไม่เกิน 7 วัน ด้านมูลนิธิปวีณาฯ พานักเรียนหญิงคนดังกล่าวไปตรวจรักษาที่โรงพยาบาลยันฮี กทม.

         จากกรณีข่าวนักเรียนหญิงชั้น ม.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา ถูกครูสอนวิชาพลศึกษา ปาแก้วเซรามิกใส่ บริเวณกกหูด้านซ้ายจนปากเบี้ยวและใบหน้าผิดรูป แม้เข้าแจ้งความมาเดือนกว่าแล้วแต่เรื่องก็ยังไม่คืบหน้า จนมาโพสต์ร้องเรียนในโลกออนไลน์และได้เข้าร้องเรียนกับมูลนิธิปวีณาฯ ต่อมาต้นสังกัดเตรียมตั้งกรรมการสอบวินัยครูคู่กรณี ขณะที่ยุติธรรมจังหวัดโคราชเตรียมเข้าดูแลให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่ายตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : นักเรียนหญิง ม.5 ร้องขอความเป็นธรรม ถูกครูพละปาแก้วใส่จนปากเบี้ยว)


         ล่าสุด (14 กันยาน 2559) นายชูเกียรติ วิเศษเสนา ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่มัธยมศึกษาเขต 31 เปิดเผยความคืบหน้าประเด็นดังกล่าวว่า ขณะนี้ทางสำนักงานเขตพื้นที่มัธยมศึกษาเขต 31 ซึ่งเป็นต้นสังกัดได้ตั้งกรรมการขึ้นมาตรวจสอบทางวินัยครูพละคู่กรณีแล้ว โดยให้นายสมัคร ไวยขุนทด ผู้อำนวยการโรงเรียนสุรนารีวิทยา เป็นประธานกรรมการสอบสวนและให้รายงานผลการสอบสวนให้รับทราบภายใน 7 วัน และในวันนี้คณะกรรมการสอบสวนทางวินัยจะเดินทางไปที่โรงเรียนดังกล่าวเพื่อสอบสวนด้วย

ครูพละปาแก้วใส่นักเรียนจนปากเบี้ยว

         ในขณะที่บรรยากาศภายในโรงเรียนดังกล่าว เด็กนักเรียนต่างพากันจับกลุ่มพูดคุยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น และนายไพฑูรย์ แกลงกระโทก ครูพละคู่กรณีก็ยังคงเดินทางไปทำงานตามปกติ ขณะที่ น้องทราย นักเรียนหญิง ม.5 ในวันนี้ยังคงไม่ได้กลับมาเรียนหนังสือ เนื่องจากทางมูลนิธิปวีณาฯ จะพาตัวไปตรวจรักษาที่โรงพยาบาลยันฮี กรุงเทพมหานคร โดยทางโรงเรียนชี้แจงว่า ยินดีที่จะเจรจากับทางผู้ปกครองของเด็กนักเรียนตลอดเวลา

         อย่างไรก็ตามในส่วนของค่าเสียหาย ขณะนี้ทั้งสองฝ่ายยังตกลงกันไม่ได้ แต่ทางผู้บริหารโรงเรียนยืนยันว่าจะดูแลเด็กนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บอย่างดีที่สุด

เกาะติดข่าว ครูพละปาแก้วใส่นักเรียน ทั้งหมด
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูปาแก้วใส่นักเรียน ม.5 ปากเบี้ยว ต้นสังกัดสั่งสอบแล้ว-เจ้าตัวยันไม่เจตนา อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2559 เวลา 16:07:00 33,086 อ่าน
TOP