x close

รวบกะเทยลาวขนยาบ้ากว่า 6 พันเม็ดเข้าไทย อ้างแก้แค้นแฟนหนุ่มเชิดยาไม่จ่ายเงิน





 รวบกะเทยลาวขนยาบ้ากว่า 6 พันเม็ดเข้าไทย อ้างแก้แค้นแฟนหนุ่มเชิดยาไม่จ่ายเงิน

          จับกุมสาวประเภทสองชาวลาวแอบขนยาบ้ากว่า 6 พันเม็ดเข้าไทย สารภาพหวังแก้แค้นแฟนหนุ่มก่อนจะแจ้งตำรวจจับ เผยถูกแฟนหนุ่มชาวร้อยเอ็ดเชิดยาบ้าหนี ไม่จ่ายเงิน

          วันที่ 14 กันยายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ด่านพรมแดนสะพานมิตรภาพไทย–ลาว นายสมบัติ ฆ้อนทอง หัวหน้าฝ่ายปราบปรามศุลกากรหนองคาย พร้อมเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมแถลงข่าวการจับกุม นายพุดชา สิงคำ อายุ 37 ปี ชาวบ้านโพนแพง เมืองทุละคม แขวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว พร้อมของกลางยาบ้าบรรจุในถุงพลาสติกสีฟ้า 30 ถุง จำนวน 6,064 เม็ด ใช้กางเกงสีดำห่อพันซ่อนในกระเป๋าเดินทาง

          ทั้งนี้ นายสมบัติ กล่าวว่า การจับกุมดังกล่าวเจ้าหน้าที่ได้ตรวจพบกระเป๋าต้องสงสัยวางอยู่ในรถแท็กซี่ ประจำสะพาน เมื่อเปิดดูก็พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่โดยมีนายพุดชาแสดงตัวเป็นเจ้าของ ขณะนั้นกำลังทำพิธีการผ่านแดน เจ้าหน้าที่จึงเรียกตัวไว้สอบสวน

          จากการสอบสวนนายพุดชาให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นช่างเสริมสวยใน สปป.ลาว เดินทางไปเยี่ยมญาติที่ อ.หนองพอก จ.ร้อยเอ็ด อยู่บ่อย ๆ จนรู้จักกับชายหนุ่มคนหนึ่งและตกลงเป็นแฟนกัน โดยเมื่อช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมาตนได้นำยาบ้า 2 พันเม็ด ราคา 1.4 แสนบาท ให้แฟนหนุ่มคนดังกล่าวเอาไปขาย แต่ตอนนั้นแฟนหนุ่มได้ให้เงินมาแค่ 2 หมื่นบาท แล้วไม่ยอมจ่ายเงินที่เหลือให้ อีกทั้งระยะหลังมานี้แฟนหนุ่มเริ่มตีตัวออกห่าง และมารู้ว่าแอบไปคบกับแฟนใหม่ ตนรู้สึกโกรธมาก จึงหาวิธีแก้แค้นแฟนหนุ่ม โดยการซื้อยาบ้าจากเพื่อนชาวลาวจำนวน 6,064 เม็ด ราคา 2.7 แสนบาท เดินทางออกจากเวียงจันทน์โดยจ้างรถแท็กซี่ไปส่งที่ จ.อุดรธานี จากนั้นจะนั่งรถโดยสารไปหาแฟนหนุ่มที่ จ.ร้อยเอ็ด หวังจะนำยาบ้าไปส่งให้แฟนหนุ่ม และจะแจ้งตำรวจให้มาจับติดคุก แต่ตัวเองมาถูกจับเสียก่อน

ภาพและข้อมูลจาก brighttv




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบกะเทยลาวขนยาบ้ากว่า 6 พันเม็ดเข้าไทย อ้างแก้แค้นแฟนหนุ่มเชิดยาไม่จ่ายเงิน อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2559 เวลา 18:44:12 5,737 อ่าน
TOP