x close

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นคอ 2 ศพ แถมก่อนโดนจับใช้มีดฟันอีก 2 ราย




          รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นคอ 2 ศพ แถมก่อนโดนจับฟันเพิ่มอีก 2 ราย จับเด็ก 1 ขวบเป็นตัวประกัน โชคดีที่ไม่ถึงแก่ชีวิต

          จากกรณีที่มีการฆ่าหั่นศพที่ จ.อุดรธานี และ จ.หนองบัวลำภู จำนวน 2 ศพ ซึ่งก่อนหน้านี้ในกล้องวงจรปิดสามารถจับเส้นทางการหนีของคนร้ายได้แล้วว่า ใช้เส้นทางระหว่าง อ.กุดจับ-อ.สุวรรณคูหา (อ่านข่าว พบศพสยองอีกราย ถูกฆ่าหั่นคอ คาดคนร้ายคนเดียวกับคดีฆ่าหั่นศพที่อุดรฯ)
          ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 กันยายน 2559 ชาวบ้านโนนสวรรค์ อ.อุทัยสวรรค์ จ.หนองบัวลำภู ได้ช่วยกันจับกุมชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20 ปี ขณะใช้มีดฟันนายพลเทียน โสภา พ่อค้าขายหมูที่ยืนอยู่หน้าบ้านตัวเอง ขณะกำลังเตรียมนำหมูไปขายในตลาดนัด

          สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คนร้ายได้นำมีดปลายแหลมฟันเข้าที่ลำคอ 3 ครั้ง นายพลเทียนจึงต่อสู้ และถูกแทงที่หน้าท้องและกลางหลังต่อ แต่มีดไม่ระคายผิว บาดเจ็บเล็กน้อย และเรียกให้เพื่อนบ้านช่วย คนร้ายจึงหนีไปที่บ้านของนางเหง่า ดอนปราบ ห่างประมาณ 30 เมตร แล้วใช้มีดฟันที่ท้ายทอยนางเหง่า 2 ครั้ง จนได้รับบาดเจ็บเป็นนแผลลึก

          ต่อมาสถานการณ์ของคนร้ายไม่ค่อยดี จึงจับหลานชายนางเหง่าวัย 1 ขวบก่อนวิ่งไปขี่รถจักรยานยนต์สีดำของนางเหง่า ซึ่งมีกุญแจเสียบอยู่หนีไปที่บ้านหนองด้วง ต.อุทัยสวรรค์ ห่างประมาณ 5 กิโลเมตร แต่สุดท้ายชาวบ้านได้ไล่ติดตามและล้อมจับ ช่วยเหลือเด็กได้ในที่สุด

          จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นากลาง ได้จับตรวจปัสสาวะคนร้าย ไม่พบเป็นสีม่วง แต่พอสอบถามชื่อก็ให้การวกวน บอกว่า ชื่อสถาพร พลเยี่ยมบ้าง ชื่อ สถาพร ศรีเชียงสา บ้าง กระทั่งเมื่อตรวจสอบลายนิ้วมือ ทราบว่า คนร้ายชื่อ นายสถาพร สีเชียงสา วัย 20 ปี หน้าตาคล้ายผู้ต้องสงสัยฆ่าหั่นศพ 2 ศพคดีก่อนหน้า ซึ่งตำรวจจะตรวจสอบข้อมูลให้แน่ชัดต่อไป




ภาพจาก ช่อง 8

ข้อมูลและภาพจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นคอ 2 ศพ แถมก่อนโดนจับใช้มีดฟันอีก 2 ราย อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2559 เวลา 15:11:49 15,115 อ่าน
TOP