x close

นักเรียน 1,700 คน พร้อมใจเต้นบาสโลป อำลาครูเกษียณ อลังการงานสร้าง

อำลาครูเกษียณ

อำลาครูเกษียณ

          นักเรียนพร้อมใจ เต้นบาสโลปเพื่ออำลาครูเกษียณ สวยงามเนืองแน่นลานหน้าเสาธง บังเกิดเป็นความอลังการและประทับใจไม่รู้ลืม

          โดยปกติแล้ว ในงานอำลาครูเกษียณนั้น มักจะมีพิธีการมอบพานพุ่ม ช่อดอกไม้ และจัดงานเพื่อส่งคุณครู แต่สำหรับนักเรียนจากโรงเรียนสตรีราชินูทิศ เทศบาลนครอุดรธานี ได้จัดงานอำลาครูอย่างอลังการ ด้วยการที่ให้นักเรียนกว่า 1,700 คนออกมาร้องเพลง และเต้นบาสโลป จนบังเกิดเป็นภาพที่สวยงามไม่รู้ลืม
          ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2559 ที่ โรงเรียนสตรีราชินูทิศ อุดรธานี ได้มีการจัดพิธีแสดงมุทิตาจิตแด่ครูผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปี 2559 ทั้งสิ้น 16 ท่าน โดยพิธีการได้เริ่มตั้งแต่การที่ประธานนักเรียนกล่าวแสดงมุทิตาจิต และผู้แทนนักเรียนได้เชิญมาลัยกรมอบแด่ครูเกษียณทุกคน

อำลาครูเกษียณ

อำลาครูเกษียณ

อำลาครูเกษียณ

          นอกจากนี้ นักเรียนในชั้น ม.5 และ ม.6 จำนวน 1,700 คน ยังได้มีการฟ้อนรำเต้นบาสโลปที่มีความอ่อนช้อยสวยงาม ยิ่งใหญ่อลังการ นอกจากนี้ยังมีการร้องเพลง ช่วงที่ดีที่สุด และการบูม โดยให้ครูอยู่ตรงกลางและมีนักเรียนห้อมล้อม อันถือเป็นการส่งท้ายพ่อพิมพ์และแม่พิมพ์ของชาติ ที่ประสิทธิ์ประสาทวิชาความรู้ให้นักเรียน จนเติบโตเป็นคนที่ดีกว่าในอนาคต







ภาพจาก เฟซบุ๊ก โรงเรียนสตรีราชินูทิศ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักเรียน 1,700 คน พร้อมใจเต้นบาสโลป อำลาครูเกษียณ อลังการงานสร้าง อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2559 เวลา 09:23:23 109,154 อ่าน
TOP