x close

อนาถใจ..พ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยงตั้งแต่ ป.3 ยัน ม.3-แม่เด็กเชื่อ ผัวถูกใส่ร้าย

พ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยง

          สุดสลด ! ลูกเลี้ยงสาววัย 14 ปี เผยถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนมาราธอนตั้งแต่เรียนชั้น ป.3 ยัน ม.3 ด้านผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ แต่เผลอหลุดปากว่า "ใส่ถุงยางทุกครั้ง" ขณะที่แม่เด็กไม่เชื่อสามีใหม่จะข่มขืนลูกสาว

          วันที่ 18 กันยายน 2559 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV นำเสนอข่าวว่า ตามที่ น.ส.ฟ้า (นามสมมติ) ซึ่งเป็นพี่สาวของ ด.ญ.น้ำ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองหมากฝ้าย จ.สระแก้ว ว่า ด.ญ.น้ำ ถูกนายหนูเรียน โพธิ์ศรี อายุ 48 ปี พ่อเลี้ยง ข่มขืนกระทำชำเราตั้งแต่อายุ 9 ขวบจนถึงปัจจุบัน
          ซึ่งหลังจากที่ ด.ญ.น้ำ เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ตนและตากับยายฟังว่า พ่อเลี้ยงมักจะชวนตนไปหาปลาที่กระท่อมปลายนา หากตนไม่ยอมไปกับพ่อเลี้ยงก็จะถูกแม่ตี พอคุณยายทราบเรื่องก็ได้เรียกนางใจ (นามสมมติ) แม่ของ ด.ญ.น้ำ มาพูดคุย แต่นางใจ ก็บอกว่าไม่เชื่อว่านายหนูเรียนจะก่อเหตุลักษณะนี้กับลูกสาว ทั้งยังกล่าวหาว่าตนใส่ร้ายนายหนูเรียนอีกด้วย

พ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยง

          ขณะที่คุณตาของ ด.ญ.น้ำ บอกว่า หลังจากที่รู้ว่าหลานสาวถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน ก็ได้ขอให้ทางผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านเรียกนายหนูเรียน พ่อเลี้ยง มาสอบถามความจริง โดยตอนแรกพ่อเลี้ยงไม่ยอมพูดอะไร แต่พอถูกถามย้ำเรื่อย ๆ พ่อเลี้ยงจึงยอมเปิดปากพูดว่า "เอาตัวไปตรวจก็ไม่มีประโยชน์ เพราะใส่ถุงยางทุกครั้ง" จึงเชื่อว่ามีการข่มขืนหลานสาวจริง

          และเมื่อวันที่ 18 กันยายน เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้นำตัว ด.ญ.น้ำ ไปชี้ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นกระท่อมปลายนา แต่ปรากฏว่า นางใจซึ่งเป็นแม่ของ ด.ญ.น้ำ ไม่ได้มาด้วย มีเพียงญาติของ ด.ญ.น้ำ เท่านั้นที่มาเป็นผู้ปกครอง

          ส่วนความคืบหน้าคดีนายหนูเรียน พ่อเลี้ยง หลังถูกจับไปเมื่อวันที่ 2 กันยายน ก็ถูกควบคุมที่เรือนจำจังหวัดสระแก้ว ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว และหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเรียกตัวนางใจ แม่ของ ด.ญ.น้ำ มาสอบสวนต่อไป



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อนาถใจ..พ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยงตั้งแต่ ป.3 ยัน ม.3-แม่เด็กเชื่อ ผัวถูกใส่ร้าย อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2559 เวลา 12:00:44 160,457 อ่าน
TOP