x close

แชร์ภาพพื้นปูนยื่นริมตลิ่ง-น้ำขึ้นจะมองไม่เห็น คาดสาเหตุเรือล่มอยุธยา

เรือล่มอยุธยา

          โลกออนไลน์แชร์ภาพพื้นปูนที่ยื่นออกจากริมตลิ่ง ที่คาดว่าเป็นสาเหตุทำให้เรือผู้โดยสารล่มที่หน้าวัดสนามไชย จ.พระนครศรีอยุธยา

          จากกรณีเกิดเรือขนาดใหญ่ 2 ชั้นล่มที่บริเวณท่าน้ำวัดสนามไชย จ.พระนครศรีอยุธยา ขณะบรรทุกนักแสวงบุญชาวมุสลิมกว่า 100 ชีวิต กลับจากการเข้าร่วมแสวงบุญตามประเพณีที่มัสยิดอาลียิดดารอยน์ ใน ต.สำเภาล่ม อ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อวานนี้ (18 กันยายน) จนทำให้มีผู้เสียชีวิตล่าสุด 15 ราย สูญหายกว่า 15 ราย และบาดเจ็บอีกกว่า 44 รายนั้น (อ่านข่าว : เรือล่มอยุธยา ทั้งหมด คลิก)
          ล่าสุด (19 กันยายน 2559) ผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก ชินจัง คาวาซากิ ได้มีการแชร์ภาพหนึ่งที่อ้างว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้เรือล่ม คือเป็นพื้นปูนส่วนที่ยื่นออกไปจากตลิ่ง เมื่อน้ำขึ้นจะมองไม่เห็นทำให้เกิดการชนได้ ซึ่งก็ไปประจวบเหมาะกับคำให้การของ นายวิรัตน์ ชัยศิริกุล อายุ 67 ปี คนขับเรือ ที่ได้เปิดเผยไว้หลังถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัว ที่อ้างว่าเรือได้ชนกับวัตถุบางอย่างใต้น้ำ จึงทำให้เรือรั่วจนน้ำทะลักเข้าเรือและล่ม

เรือล่มอยุธยา

ติดตามข่าว เรือล่มอยุธยา ทั้งหมด

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ชินจัง คาวาซากิ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์ภาพพื้นปูนยื่นริมตลิ่ง-น้ำขึ้นจะมองไม่เห็น คาดสาเหตุเรือล่มอยุธยา อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2559 เวลา 11:43:51 75,056 อ่าน
TOP