x close

ตึกแมกโนเลียส์สั่น คนงานวิ่งหนีตาย ชี้แค่ทดสอบเครื่องปั๊ม-ตึกไม่เอียง

ตึกแมกโนเลียส์สั่น

ตึกแมกโนเลียส์สั่น

          ผอ.เขตปทุมวัน แจงสาเหตุกรณี ตึกแมกโนเลียส์ ในซอยมหาดเล็กหลวง 1 เกิดสั่นไหว คนงานอพยพหนีกันวุ่น ยันตึกไม่ได้เอียง เป็นเพียงการทดสอบเครื่องปั๊มระบบน้ำดับเพลิง

          วันนี้ (19 กันยายน 2559) เวลาประมาณ 12.30 น. มีรายงานว่า ตึกแมกโนเลียส์ ในซอยมหาดเล็กหลวง 1 ซึ่งเป็นตึกสูงจำนวน 60 ชั้น ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS ราชดำริ ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองและอยู่ระหว่างการก่อสร้าง เกิดการสั่นไหว มีเศษผนังร่วงเป็นหย่อม ๆ ส่งผลให้คนงานภายในตึกต่างวิ่งหนีออกมานอกตึก เพราะเกรงว่าตึกจะทรุดตัว โดยทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งเข้าตรวจสอบแล้วนั้น เบื้องต้นพบว่า สาเหตุเกิดจากช่างผู้รับเหมาได้มาทดลองเครื่องปั๊มทำให้ตึกสั่น
          และล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก FM. 91 Trafficpro รายงานว่า นางมรกต สนิทธางกูร ผอ.เขตปทุมวัน เปิดเผยว่า ทางฝ่ายโยธาได้เข้าตรวจสอบอาคารดังกล่าวแล้วและยืนยันว่าตัวตึกไม่ได้เอียง ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นเกิดจากมีการทดสอบเครื่องปั๊มระบบน้ำดับเพลิง ที่ชั้น 58 โดยที่คนงานบางส่วนที่อยู่ชั้นล่างไม่ทราบ และขณะนี้ได้มีการทำความเข้าใจและกลับเข้าทำงานตามปกติแล้ว

ตึกแมกโนเลียส์สั่น

ตึกแมกโนเลียส์สั่น

ตึกแมกโนเลียส์สั่น

ตึกแมกโนเลียส์สั่น

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก FM. 91 Trafficpro, Pui Bungon, ทวิตเตอร์ @Nalinee_PLE

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตึกแมกโนเลียส์สั่น คนงานวิ่งหนีตาย ชี้แค่ทดสอบเครื่องปั๊ม-ตึกไม่เอียง อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2559 เวลา 12:06:03 58,643 อ่าน
TOP