x close

ครูปาแก้วใส่นักเรียน ม.5 หน้าเบี้ยว ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา-ลั่นขอสู้คดีในชั้นศาล

ครูปาแก้วใส่นักเรียน

          คืบหน้าคดีครูปาแก้วใส่นักเรียนหญิง ม.5 ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ลั่นขอสู้ในชั้นศาล ยันไม่มีเจตนาทำร้ายลูกศิษย์ พร้อมรอลุ้นโทษผิดวินัยไม่ร้ายแรง อาจมีเปลี่ยนบทลงโทษได้แต่ต้องสอบเด็กที่เสียหายก่อน

          จากกรณี น้องทราย นักเรียนหญิงชั้น ม.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา ถูกครูสอนวิชาพลศึกษาปาแก้วใส่ผนังกระจกจนกระเด็นมาโดนบริเวณกกหูด้านซ้ายของนักเรียนหญิงคนดังกล่าวจนเส้นประสาทอักเสบ ส่งผลให้ใบหน้าเบี้ยวผิดรูป ตาซ้ายปิดไม่สนิท ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการรักษาของโรงพยาบาลยันฮีนั้น [อ่านข่าว : ครูปาแก้วใส่นักเรียน ทั้งหมด คลิก]
          ล่าสุด (19 กันยายน 2559) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า พล.ต.ต. ฐากูร นัทธีศรี ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา เปิดเผยว่า นายไพฑูรย์ แกลงกระโทก อายุ 58 ปี ครูพละที่ก่อเหตุดังกล่าวได้เข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว และปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ซึ่งก่อนหน้านี้ทางครอบครัวของน้องทรายได้แจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยครูพละขอสู้คดีในชั้นศาล รวมทั้งยืนยันว่าไม่มีเจตนาทำร้ายร่างกายลูกศิษย์

ครูปาแก้วใส่นักเรียน

ครูปาแก้วใส่นักเรียน

          ขณะที่คณะกรรมการสอบสวนทางวินัยได้พิจารณาโทษครูพละที่ก่อเหตุว่า ผิดวินัยไม่ร้ายแรง โดยจะมีผลลงโทษออกมาภายใน 15 วัน ตั้งแต่การภาคทัณฑ์ ตัดเงินเดือน ไปจนถึงลดขั้นเงินเดือน ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงโทษได้แต่ต้องมีการสอบปากคำน้องทราย นักเรียนชั้น ม.5 ที่เป็นผู้เสียหายก่อน



ติดตามข่าว ครูปาแก้วใส่นักเรียน ทั้งหมด คลิก

ภาพจาก ThaiCh8

ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูปาแก้วใส่นักเรียน ม.5 หน้าเบี้ยว ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา-ลั่นขอสู้คดีในชั้นศาล อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2559 เวลา 16:09:32 9,589 อ่าน
TOP