x close

นักศึกษาสาววัย 19 ผูกคอดับคาห้อง เปิดโพสต์สุดท้าย ท้อใจที่ทำงานส่งตัวเองเรียน



นักศึกษาสาววัย 19 ผูกคอดับคาห้อง

นักศึกษาผูกคอตาย

        นักศึกษาสาววัย 19 ผูกคอดับคาห้อง แฟนหนุ่มกลับมาเจอหลังออกไปเที่ยว 1 วันสุดช็อก เปิดโพสต์สุดท้าย ท้อที่ต้องทำงานส่งเสียตัวเองเรียน จากปัญหาครอบครัวพ่อแม่เลิกกัน

        เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ขุนทะเล จ.สุราษฎร์ธานี ได้เข้าตรวจสอบที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ต.ขุนทะเล เนื่องจากมีผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นางสาววรรณทณา สีน้อย วัย 19 ปี เสียชีวิตในลักษณะผูกคอตาย
นักศึกษาผูกคอตาย
        ด้านนายณรงค์ฤทธิ์ มีช่วย วัย 20 ปี เพื่อนชายของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองและเพื่อนเจ้าของห้องเช่า ได้เดินทางไปเที่ยวที่ อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช ส่วนผู้ตายที่เป็นแฟนสาวอยู่ที่พักเพียงลำพัง และได้ติดต่อกลับมาในช่วงเย็นวันเดียวกัน แต่ก็ไม่รับสาย เรื่องดังกล่าวถือเป็นเรื่องปกติของการผิดใจ อย่างไรก็ตาม เมื่อกลับมาถึงห้องก็พบว่าแฟนสาวเสียชีวิตแล้ว

นักศึกษาสาววัย 19 ผูกคอดับคาห้อง

        เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตรวจสอบไม่มีการรื้อค้นสิ่งของในห้อง และไม่มีร่องรอยการต่อสู้ ขณะเดียวกันในเฟซบุ๊กผู้เสียชีวิต มีการโพสต์ข้อความเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 22.30 น. ระบุใจความสำคัญว่า มีปัญหาครอบครัว พ่อแม่แยกทาง เหนื่อยที่จะต้องส่งเสียตัวเองเรียน หากไม่ไหวคงต้องขอลา

นักศึกษาผูกคอตาย


นักศึกษาผูกคอตาย

ข้อมูลและภาพจาก ช่อง 8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักศึกษาสาววัย 19 ผูกคอดับคาห้อง เปิดโพสต์สุดท้าย ท้อใจที่ทำงานส่งตัวเองเรียน อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2559 เวลา 10:26:34 29,073 อ่าน
TOP