x close

รวบแล้ว ! โจรพ่อลูกอ่อนอุ้มลูก 3 ขวบ ลักรถจากเต็นท์ อ้างเป็นประสาท


โจรพ่อลูกอ่อน

          ตำรวจบางบัวทอง รวบตัวโจรพ่อลูกอ่อน  อุ้มลูกวัย 3 ขวบลักรถยนต์จากเต็นท์ กลางโรงพยาบาลศรีธัญญา ญาติอ้าง ผู้ต้องหามีอาการทางประสาท

          จากกรณีคนร้ายอุ้มเด็กวัย 3 ขวบ ก่อเหตุขโมยรถยนต์โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 5 กพ 7147 กทม. จากเต็นท์ขายรถมือสอง ในพื้นที่ ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยทิ้งรถจักรยานยนต์ไว้ภายในเต็นท์รถ จากนั้นได้ขับรถยนต์หนีจนเกิดอุบัติเหตุชนกับตอม่อสะพานและแท่งปูนแบริเออร์จนรถคันดังกล่าวได้รับความเสียหาย ส่วนคนร้ายได้อุ้มเด็กหลบหนีหลังเกิดเหตุเมื่อวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมานั้น อ่านข่าว : เร่งล่าโจรพ่อลูกอ่อน อุ้มลูก 3 ขวบ ลักรถจากเต็นท์ แต่ดวงซวยขับชนตอม่อ

โจรพ่อลูกอ่อน
          ล่าสุด (20 กันยายน 2559) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง สามารถจับกุมคนร้ายได้แล้วที่โรงพยาบาลศรีธัญญา ทราบชื่อคือ นายวีรพันธ์ แก้วมา อายุ 24 ปี หลังสืบทราบว่าพ่อและแม่ของนายวีรพันธ์ได้พาเจ้าตัวเข้าทำการรักษาตัวที่โรงพยาบาลดังกล่าว เบื้องต้นได้ตรวจสอบประวัติการรักษาคนไข้พบว่า นายวีรพันธ์ไม่มีประวัติการรักษาอาการป่วยทางจิตที่นี่แต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้ทันที และมีการทำหนังสือจากทางแพทย์แนบท้ายไว้ว่า หากพบผู้ต้องหารายนี้มีอาการป่วยทางจิตก็ให้นำตัวกลับมาพักรักษาอาการได้ในภายหลัง

โจรพ่อลูกอ่อน

          จากการสอบสวนนายวีรพันธ์ ให้การว่า หลังก่อเหตุได้พาลูกชายนั่งรถแท็กซี่หลบหนีไปพักที่บ้านญาติย่านวงศ์สว่าง ต่อมาญาติได้นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลดังกล่าวเนื่องจากตนเคยมีอาการทางประสาท ส่วนสาเหตุที่ก่อเหตุครั้งนี้เนื่องจากทะเลาะกับภรรยาจึงได้พาลูกชายวัย 3 ขวบ ขี่รถจักรยานยนต์ซึ่งเป็นรถของบิดาออกมาจากที่พักย่านสีลม โดยขับรถมาเรื่อย ๆ เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุฝนเกิดตกขึ้นมา ตนเกรงว่าถ้าขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าฝนไปคงไปไม่ถึงบ้านพี่ชายแน่ ๆ อีกทั้งกลัวว่าลูกชายจะเปียกฝนแล้วไม่สบาย จึงได้ก่อเหตุลักรถยนต์ดังกล่าวเพื่อขับไปหาพี่ชายที่ จ.กาญจนบุรี

          ด้านนายวีรยุทธ แก้วมา พี่ชายของผู้ต้องหา กล่าวว่า น้องชายเวลาดื่มสุราเข้าไปสมองจะไม่ค่อยปกติ รวมถึงอาการที่เขาอดนอนมา 2-3 คืนแล้วหลังจากที่มีปัญหากับที่บ้านและดื่มสุรามา วันก่อเหตุเขาคงกลัวว่าลูกชายจะเปียกฝนเพราะว่าจะไปหาตนที่ จ.กาญจนบุรี ถ้าเขาคิดจะขโมยรถเขาคงไม่เอาลูกชายไปด้วย ตอนก่อเหตุเขาคงไม่มีสติ

โจรพ่อลูกอ่อน

          ในส่วนของเด็กชายวัย 3 ขวบ ซึ่งเป็นลูกชายของผู้ต้องหา หลังเกิดเหตุรถยนต์ชนกับตอม่อสะพานได้รับบาดเจ็บมีรอยช้ำที่หน้าอกซ้ายและแขนซ้ายญาติได้รับไว้ดูแลแล้ว

          อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหาวิ่งราวทรัพย์ซึ่งหน้า ส่วนเรื่องอาการทางประสาทที่ญาติอ้างว่าผู้ต้องหามีอาการต้องรอแพทย์จากโรงพยาบาลศรีธัญญา ตรวจรักษาและออกใบรับรองแพทย์ เพื่อนำมาประกอบสำนวนก่อนส่งดำเนินคดีต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก
, brighttv
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว ! โจรพ่อลูกอ่อนอุ้มลูก 3 ขวบ ลักรถจากเต็นท์ อ้างเป็นประสาท อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2559 เวลา 13:43:51 4,229 อ่าน
TOP