x close

ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ ยันช่วยชีวิต ธวัชชัย ไม่ทำให้ตับแตก-ซี่โครงไม่หัก


ผลดีเอ็นเอถุงเท้า

          นพ.เหรียญทอง ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ ไล่ลำดับเหตุการณ์ช่วยชีวิต ธวัชชัย อนุกูล ยันซี่โครงไม่หัก-ไม่มีเหตุทำให้ตับแตก พร้อมเชิญหมอพรทิพย์ และผู้ที่เกี่ยวข้อง ชมภาพจากกล้องวงจรปิดยาวกว่า 5 ชั่วโมงครึ่งเพื่อสอบสวนพร้อมกัน 


          จากกรณี นายธวัชชัย อนุกูล อดีตเจ้าหน้าที่กรมที่ดินจังหวัดพังงา ผู้ต้องหาในคดีทุจริตออกโฉนดที่ดินในจังหวัดภูเก็ต-พังงา มูลค่ากว่าหมื่นล้านบาท ผูกคอเสียชีวิตระหว่างถูกควบคุมตัวภายในห้องบนชั้น 6 อาคารที่ทำการของดีเอสไอ เมื่อกลางดึกของวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างรอคณะกรรมการพิจารณาข้อเท็จจริงนั้น
          ล่าสุด (20 กันยายน 2559) พลตรี นายแพทย์เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ได้โพสต์ลำดับเหตุการณ์การช่วยชีวิต นายธวัชชัย อนุกูล ของทางโรงพยาบาลผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับระบุว่า ทางโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ได้บันทึกภาพวงจรปิดระหว่างการช่วยชีวิต นายธวัชชัย เป็นเวลากว่า 5 ชั่วโมงครึ่ง โดยไม่มีการตัดต่อใด ๆ ทั้งสิ้น และพบว่านายธวัชชัย ไม่มีลักษณะซี่โครงหักแต่อย่างใด รวมทั้งตลอดเวลาที่นายธวัชชัยอยู่ในหน่วยอภิบาลผู้ป่วยวิกฤตก็ไม่มีเหตุการณ์ใดที่แสดงให้เห็นถึงภยันตรายที่จะเกิดขึ้นต่อตับของนายธวัชชัย อนุกูล

          ทั้งนี้จึงขอเรียนเชิญ แพทย์หญิง คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ตลอดจนคณะกรรมการสอบสวนการเสียชีวิตและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่เกี่ยวข้องในคดีนี้ มาชมบันทึกภาพวงจรปิดพร้อมกับสอบสวนบุคลากรทางการแพทย์ทุก ๆ คนที่เกี่ยวข้องที่โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ

          โดยมีข้อความทั้งหมดดังนี้

ธวัชชัย อนุกูล

ธวัชชัย อนุกูล

ธวัชชัย อนุกูล

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เหรียญทอง แน่นหนา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ ยันช่วยชีวิต ธวัชชัย ไม่ทำให้ตับแตก-ซี่โครงไม่หัก อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2559 เวลา 00:32:09 4,493 อ่าน
TOP