x close

ย่าร้องหลาน 2 คนโดนแก๊งบิ๊กไบค์ต่างชาติรุมตื้บ หวั่นหนีนอกประเทศคดีเงียบ




          ย่าร้องเรียน หลาน 2 คนโดนแก๊งบิ๊กไบค์ต่างชาติรุมตื้บ หวั่นหนีออกนอกประเทศคดีเงียบหาย หลังตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวน

          เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2559 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า นางสุปรียา กองขัน แม่ค้าขายข้าวแกงย่านวัดชัยมงคล ได้เข้าร้องเรียนผู้สื่อข่าวว่า หลานชาย 2 คน ถูกกลุ่มบิ๊กไบค์ชาวต่างชาติทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อไปตรวจสอบที่บ้าน พบนายพลรันต์ ชาติบุษย์ วัย 22 ปี และนายณัฐพงษ์ พูนเจริญ วัย 24 ปี รอให้ข้อมูลอยู่ พร้อมกับให้ดูบาดแผลที่ถูกทำร้าย ซึ่งนายพลรันต์บาดเจ็บที่ตากับใบหน้า ส่วนนายณัฐพงษ์ เจ็บที่แขน และถูกซ้อมจนสลบ
          ด้านนายพลรันต์ เล่าต่อไปว่า วันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 18.00 น. ขณะที่กำลังทานอาหารหลังจากช่วยยายทำกับข้าวเพื่อไปขายที่ตลาด จู่ ๆ ได้มีรถสีดำ ป้ายทะเบียน 3 กฆ 8170 กรุงเทพมหานคร ขับไล่ชายไทยที่หนีเข้ามาในซอยบ้าน แต่รถดังกล่าวได้ชนกับรถจักรยานยนต์ของตน ตนจึงขี่รถจักรยานยนต์ไป 3 คน เพื่อติดตามรถดังกล่าว กระทั่งรถคันนั้นได้จอดตรงร้านบาร์เบียร์หน้าหมู่บ้าน จึงได้เข้าไปสอบถาม คนในรถได้ออกมา ทั้งหมดแต่งกายคล้ายกลุ่มบิ๊กไบค์ 4 คน เป็นชาวต่างชาติ เข้ารุมต่อยตน 3 คน อีกคนถือมีดคุมเชิงเอาไว้ สุดท้ายพวกตนหนีไปคนละทิศคนละทาง คนแถวนั้นก็พยายามห้าม แต่กลุ่มดังกล่าวก็ขึ้นรถไล่ตนอีก

          ส่วนนายณัฐพงษ์ เล่าว่า หลังจากที่ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามน้องไป จนพบว่าน้องโดนกลุ่มคนเหล่านี้ชกต่อย จึงเข้าไปห้าม แต่กลับโดนชกจนสลบไป

          ต่อมานางสุปรียา กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุตนได้นำหลานทั้งสองคนส่งโรงพยาบาลพัทยา พร้อมกันนั้นได้มีวัยรุ่นชายซึ่งเป็นคนที่วิ่งหนีชาวต่างชาติ เล่าว่า สาเหตุที่กลุ่มนี้ไล่ตามเพราะขับรถปาดหน้าไปมา จากนั้นเมื่อลงรถเพื่อเดินเข้าไปสอบถาม พบคนเหล่านั้นมีการชูมีดขึ้น จึงรีบหนีเข้าซอยจนชนกับรถนายพลรันต์ที่จอดหน้าบ้าน ทั้งนี้ตนได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดไปแจ้งความแล้ว เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเรียกตัวมาสอบสวน ตนกลัวว่าชาวต่างชาติจะหนีไปนอกประเทศก่อน จึงร้องเรียนสื่อเพื่อให้เร่งดำเนินคดี








ข้อมูลและภาพจาก เว็บไซต์ workpointtv.com, ทวิตเตอร์ @tnamcot


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย่าร้องหลาน 2 คนโดนแก๊งบิ๊กไบค์ต่างชาติรุมตื้บ หวั่นหนีนอกประเทศคดีเงียบ อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2559 เวลา 13:34:42 12,269 อ่าน
TOP