x close

ธุรกิจ Luggage Delivery ที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาของนักเดินทาง

Bellugg


“Bellugg” ธุรกิจเปิดตัวของ 2 หนุ่มไฟแรง

ธุรกิจ Luggage Delivery ที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาของนักเดินทาง

เน้น 3 จุดเด่น ปลอดภัย ตรงต่อเวลา และสามารถตรวจสอบได้

 

          Bellugg (เบลลัคค์) เป็นธุรกิจบริการรับส่งกระเป๋าเดินทาง ระหว่างสนามบินและโรงแรมต่างๆ ในกรุงเทพมหานคร เพื่อเอาใจนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่ให้ความสำคัญกับเวลาและประสบการณ์ ซึ่ง ต้องการที่จะใช้เวลาให้คุ้มค่า หรือเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในการมาประเทศไทยให้มากที่สุด

          คุณเอ๊ด สิภวิช ธำรงวราภรณ์ และ คุณโอ๊ต สิทธิ เนื่องจำนงค์ 2 หนุ่มผู้ก่อตั้งบริษัท เบลลัคค์ กรุ๊ป จำให้สัมภาษณ์ว่า “การบริการดังกล่าวจะช่วยให้นักท่องเที่ยว สามารถประหยัดเวลาในการเดินทาง เพื่อนำ กระเป๋าไปฝากที่โรงแรม หรือเดินทางกลับไปรับกระเป๋าก่อนที่จะเดินทางไปสนามบิน บริการ ของเรา จะทำให้ผู้ใช้บริการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ หรือไปพบลูกค้าคนสำคัญ ได้โดยไม่ต้อง กังวลถึงภาระในการลากกระเป๋า หรือว่ากระเป๋าจะหาย อีกทั้งยังสามารถช่วยให้ผู้ใช้ บริการมีเวลา เพิ่มมาก ขึ้น ในการเพลิดเพลินซื้อของฝาก และการท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ “

          Bellugg Luggage Delivery มีจุดรับ-ส่งกระเป๋าที่อยู่สนามบินสุวรรณภูมิ บริเวณแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมายังสนามบินโดยรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต ลิงก์ และรับกระเป๋าได้อย่าง สะดวกสบาย อีกทั้งค่าบริการยังสมเหตุสมผลและโปร่งใส่ โดยจะคิดราคาตามขนาดกระเป๋า คือ ขนาดเล็ก (ต่ำกว่า 22 นิ้ว) ราคา 300 บาท/เที่ยว ขนาดกลาง (22-28 นิ้ว) ราคา 450 บาท/เที่ยว ขนาดใหญ่ (มากกว่า 28 นิ้ว) ราคา 600 บาท/เที่ยว ซึ่งขนาดใหญ่นี้ยังรวม ถึงรถจักรยานและถุงกอล์ฟ ส่วนน้ำหนักและระยะทาง ในการขนส่งจะไม่มีผลใดๆ ต่อราคาทั้งสิ้น

          โดยบริษัทฯ มีนโยบายหลัก 3 อย่างคือ ปลอดภัย ตรงต่อเวลา และสามารถตรวจสอบได้ เพื่อให้ลูกค้าที่มาใช้บริการมั่นใจว่ากระเป๋าสัมภาระ จะถูกส่งถึงมือลูกค้าได้อย่างปลอดภัย ทั้งนี้บริษัทได้มี บริษัท ประกันภัย เพื่อคุ้มครองกระเป๋าในทุกใบ และยังมีระบบการขนส่ง เพื่อให้มั่นใจว่ากระเป๋าจะถูกส่ง ถึงที่หมายอย่างรวดเร็ว และปลอดภัย


Bellugg2


          โดย 2 ผู้บริหารหนุ่ม ได้ตั้งเป้ารายได้ภายในปีแรก 10 ล้านบาท ซึ่งบริษัทจะเน้นนโยบาย การสร้างพันธมิตรทางการค้ากับโรงแรมต่างๆ และบริษัทชั้นนำ เพื่อให้เกิดการบริการ อย่างมีประสิทธิภาพ สูงสุด

 

          หากท่านใดสนใจ หรืออยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปได้ที่ www.bellugg.com หรือโทร 087-336-6666




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธุรกิจ Luggage Delivery ที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาของนักเดินทาง อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2559 เวลา 13:09:10 1,024 อ่าน
TOP