x close

รับคำท้าแล้ว หลังชาวเน็ตวางเดิมพัน 1 ล้าน ท้าสร้างงานประชัน MV เที่ยวไทยมีเฮ




MV เที่ยวไทยมีเฮ

           แชร์สนั่น ชาวเน็ตวางเดิมพัน 1 ล้าน ท้ารบทีมงานทำ MV เที่ยวไทยมีเฮ ลั่นขาดจิตสำนึกในการนำศิลปวัฒนธรรมไปใช้ ชี้จะทำโฆษณาในเงื่อนไขเดียวกัน ให้สังคมตัดสิน ล่าสุดมีผู้ใหญ่รับคำท้าแล้ว รอดูเจ้าตัวจะว่าไงหลังลบโพสต์คำท้าเกลี้ยง

           ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจอย่างมากในขณะนี้ สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง "เที่ยวไทยมีเฮ" ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ซึ่งได้นำตัวละคร ทศกัณฐ์ และเหล่าเสนายักษ์ จากเรื่องรามเกียรติ์ มาท่องเที่ยวและทำกิจกรรมต่าง ๆ ในเมืองไทย แต่ถูกหลายฝ่ายมองว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสม ขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนก็เห็นต่าง [ชาวเน็ตแห่ลงชื่อ ค้าน ลัดดา ร้องเรียน MV เที่ยวไทยมีเฮ ส่งถึงนายกฯ]

 MV เที่ยวไทยมีเฮ
           อย่างไรก็ตาม วานนี้ (21 กันยายน 2559) พบว่าในโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่โพสต์จากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่มองว่ามิวสิควิดีโอดังกล่าวมีการนำเสนอที่ไม่ชาญฉลาด พร้อมประกาศท้ารบถึงทีมงานที่ทำโฆษณานี้ ว่าตนจะทำผลงานส่งเสริมการท่องเที่ยว 1 ชิ้น ในสไตล์ของตน ภายใต้เงื่อนไขเวลาที่เหมือนกัน และให้สังคมเป็นผู้ตัดสินว่าถูกใจผลงานของใครมากกว่ากัน โดยมีเงินเดิมพัน "1 ล้านบาท"

           ดังนั้นหากทีมงานคิดว่าผลงานของตัวเองดีแล้ว ก็ขอให้รับคำท้าภายใน 7 วัน

 MV เที่ยวไทยมีเฮ



           ทั้งนี้ชาวเน็ตก็ได้เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นต่อโพสต์ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก โดยบ้างก็มองว่าการออกมาประกาศท้าพนันนั้นเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม และยังมีความคิดเห็นโจมตีอีกมาก กระทั่งต่อมาพบว่าเจ้าของเฟซบุ๊กรายดังกล่าวได้ลบโพสต์ข้างต้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว



           อย่างไรก็ตามแม้ว่าเจ้าตัวจะลบโพสต์ดังกล่าวไปแล้ว แต่ก็ได้มีชาวเน็ตมากมายที่แคปภาพโพสต์ดังกล่าวไว้เป็นหลักฐาน ในขณะที่ล่าสุด (22 กันยายน) ได้มีการเปิดเผยจากเฟซบุ๊ก Niphon Saengpueng เผยว่าจากกรณีดังกล่าว ได้มีผู้ใหญ่ไม่ประสงค์ออกนามท่านหนึ่งที่ต้องการรับคำท้าดังกล่าวแล้ว ด้วยกติกาตามที่กำหนดมา หากสังคมตัดสินว่าถูกใจผลงานของใครมากกว่า ก็รับเงินเดิมพัน 1 ล้านบาทไป ทั้งนี้เพื่อความเชื่อมั่นจะมาทำสัญญาและวางเงินสดกันต่อหน้า ที่กรมศิลปากร โดยจะเชิญ นางสาวลัดดา ตั้งสุภาชัย อดีตศิลปินกองการสังคีต กรมศิลปากร มาเป็นสักขีพยานก็ย่อมได้ 



           ทั้งนี้ที่เหลือก็แค่รอคำตอบจากฝ่ายเจ้าของคำท้า ว่ากล้าท้าแล้ว จะกล้าลงมือทำจริงตามเงื่อนไขที่ตนเป็นผู้กำหนดมาเองหรือไม่ 

 MV เที่ยวไทยมีเฮ

 MV เที่ยวไทยมีเฮ


 MV เที่ยวไทยมีเฮ

 MV เที่ยวไทยมีเฮ

ติดตามข่าว MV เที่ยวไทยมีเฮ ทั้งหมด

***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 16.40 น. วันที่ 22 กันยายน 2559

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Red Skull V.6s Plus, ยักษ์ชวนเที่ยวไทยเฟซบุ๊ก Niphon Saengpueng

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รับคำท้าแล้ว หลังชาวเน็ตวางเดิมพัน 1 ล้าน ท้าสร้างงานประชัน MV เที่ยวไทยมีเฮ อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2559 เวลา 18:49:51 134,237 อ่าน
TOP