x close

เปิดคลิปหนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ ถูกเจ้าหน้าที่เรือนจำขับเก๋งไล่ชน-กระทืบดับคาที่

รถเก๋งไล่ชนมอเตอร์ไซค์

รถเก๋งไล่ชนมอเตอร์ไซค์

          เปิดภาพวงจรปิดเจ้าหน้าที่เรือนจำและพวก ขับรถยนต์ไล่ชนรถจักรยานยนต์จนล้ม ซ้ำกระทืบจนเสียชีวิต ด้านญาติเรียกร้องให้ผู้ก่อเหตุออกมาแสดงความรับผิดชอบ

          จากกรณีโลกออนไลน์แห่แชร์คลิปอุบัติเหตุเก๋งพุ่งชนรถจักรยานยนต์ก่อนพุ่งเข้าอัดกับบ้านริมถนนซอยเทศบาล 28 อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ จากเฟซบุ๊ก BuumBimm Ratt โดยคลิปจับภาพได้ขณะคนขับรถเก๋งได้ลงมากระทืบคนขี่รถจักรยานยนต์ที่นอนหมดสติอยู่จนเสียชีวิตคาที่ ทั้งนี้เมื่อญาติผู้ตายเข้าแจ้งความแล้ว แต่ผู้ก่อเหตุกลับโดนตั้งข้อหาแค่ขับรถโดยประมาทเท่านั้น
รถเก๋งไล่ชนมอเตอร์ไซค์

          ล่าสุด (22 กันยายน 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางญาติได้จัดงานศพให้นายพร้อมพงษ์ รัสสะ อายุ 30 ปี ผู้ตาย บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดยทางคุณพ่อกล่าวว่า ต้องการขอความเป็นธรรมให้ผู้ก่อเหตุออกมารับผิดชอบมากกว่านี้ ไม่ใช่แค่มีญาติของผู้ก่อเหตุนำพวงหรีดและเงินจำนวนหนึ่งมาให้ และบอกว่าเสร็จงานศพค่อยพูดกันเท่านั้น

          ทั้งนี้ พี่สาวของผู้ตาย บอกว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกตัวคนขับรถเก๋งคันก่อเหตุมาพบแล้ว ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่เรือนจำแห่งหนึ่ง อีกทั้งอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเป็นความตั้งใจของเจ้าหน้าที่เรือนจำคนดังกล่าวที่ขับชนรถจักรยานยนต์เพราะไม่พอใจที่คนขี่มองหน้าเท่านั้น จึงอยากให้ทางตำรวจเร่งดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุโดยเร็ว



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก BuumBimm Ratt, รายการเรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปหนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ ถูกเจ้าหน้าที่เรือนจำขับเก๋งไล่ชน-กระทืบดับคาที่ อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2559 เวลา 17:43:29 12,226 อ่าน
TOP