x close

เรือล่มเพชรบูรณ์ พบศพแล้ว 1 ราย พ่อแม่ร่ำไห้เผยลูกชายว่ายน้ำไม่เป็น



เรือล่มเพชรบูรณ์ พบศพแล้ว 1 ราย

เรือล่มเพชรบูรณ์ พบศพแล้ว 1 ราย

         ค้นหาร่างผู้สูญหายจากเหตุเรือล่มที่เพชรบูรณ์ ล่าสุดพบร่าง "น้องตั้ม" 1 ใน 2 ผู้สูญหายแล้ว พ่อแม่ร่ำไห้เปิดใจลูกชายว่ายน้ำไม่เป็น แต่อยากอนุรักษ์ประเพณี

         จากเหตุการณ์เรือซ้อมพายงานอุ้มพระดำน้ำล่มในแม่น้ำป่าสักที่หน้าวัดไตรภูมิ จ.เพชรบูรณ์ เมื่อวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา เป็นเหตุให้มีฝีพาย 2 คนสูญหาย (อ่านข่าว : ระทึก เรือล่มที่เพชรบูรณ์ ขณะที่ซ้อมพายงานอุ้มพระดำน้ำช่วงหัวค่ำ)
         ความคืบหน้า ล่าสุด (22 กันยายน 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุดกู้ภัยเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ระดมค้นหาฝีพาย 2 รายที่สูญหายไปอย่างต่อเนื่อง ในที่สุดพบร่างนายพิทยา ไข่ทอง หรือน้องตั้ม อายุ 18 ปีแล้ว โดยร่างติดอยู่กับกอไม้บริเวณวัดพระแก้ว ต.สะเดียง อ.เมือง ซึ่งห่างจากจุดที่เรือล่ม 3 กิโลเมตร ด้านพ่อแม่ของน้องตั้ม หลังทราบข่าวก็เดินทางมารอรับศพท่ามกลางความโศกเศร้า เนื่องจากน้องตั้มนั้นอาสามาเป็นฝีพายแข่งเรือยาว เพื่ออยากอนุรักษ์ประเพณีท้องถิ่น แต่ตัวน้องเองว่ายน้ำไม่เป็น


เรือล่มเพชรบูรณ์ พบศพแล้ว 1 ราย

         อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและชุดประดาน้ำยังคงค้นหาผู้สูญหายอีกรายคือ นายอรรถพล พรมแสง อายุ 23 ปี ซึ่งขณะนี้ยังไม่พบร่าง

เรือล่มเพชรบูรณ์ พบศพแล้ว 1 ราย

ภาพและข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย, เฟซบุ๊ก ทีมงานบันทึกภาพ เพชรบูรณ์
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรือล่มเพชรบูรณ์ พบศพแล้ว 1 ราย พ่อแม่ร่ำไห้เผยลูกชายว่ายน้ำไม่เป็น อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2559 เวลา 11:21:11 6,601 อ่าน
TOP