x close

โว้ว คุณพ่อเล่นใหญ่จัดกองทัพโดรนบินเต็มฟ้า ฉลองลูกสาวอายุครบ 1 เดือน


กองทัพโดรน

          คุณพ่อแดนมังกรฉลองวันเกิดลูกสาวอายุครบ 1 เดือนแบบจัดเต็ม ชวนคนรักโดรนมาปล่อยโดรนบินว่อนเต็มท้องฟ้า งานนี้ปะป๊าแฮปปี้แต่ชาวเน็ตไม่ฟินด้วย

          ในประเทศจีน นอกจากเครื่องบินโดรนจะเอาไว้ใช้คอยสอดส่องดูแลการจราจรแล้วนั้น เจ้าเครื่องบินน้อยสารพัดประโยชน์ยังสามารถเป็นพระเอกในงานปาร์ตี้ได้อีกด้วย หืม ยังไงนะ

กองทัพโดรน
          เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2559 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์  เผยว่า นายซู หย่าหยุน คุณพ่อชาวจีนใจป้ำ ควักกระเป๋าจ่ายเงินจัดปาร์ตี้และเชิญเหล่าบรรดามิตรสหายผู้ชื่นชอบโดรนนับสิบ ๆ ราย มาที่บ้านของเขา เพื่อปล่อยโดรนขึ้นท้องฟ้าพร้อมกันในงานฉลองลูกสาวตัวน้อยอายุครบ 1 เดือน

กองทัพโดรน

          แต่ทั้งนี้ดูเหมือนว่าปาร์ตี้ของนายซูจะไม่เป็นที่แฮปปี้ของหลายคนสักเท่าไร เพราะโดรนที่บินว่อนท้องฟ้าน่าจะสร้างความรำคาญให้เพื่อนบ้านไม่น้อย  โดยจากภาพข่าว จะเห็นได้ว่าไม่ได้มีเพียงแค่โดรนเท่านั้น ยังมีการจุดพลุอีกด้วยและมีการสัมภาษณ์ออกรายการอีกต่างหาก
 
กองทัพโดรน

กองทัพโดรน

          หลังจากข่าวงานปาร์ตี้ของเขาถูกเผยแพร่บนหน้าสื่อ มีชาวเน็ตตั้งคำถามว่า ลูกสาวอายุครบ 1 เดือน ยังฉลองใหญ่เบอร์นี้ ถ้าอายุครบ 2 เดือน จะจัดแบบไหนอีกล่ะ ฟุ่มเฟือยเว่อร์  !!

          งานนี้ลูกสาวนายซูจะได้รู้เรื่องที่ป๊ะป๋าทำหรือไม่ ไม่มีใครทราบ แต่ที่แน่ ๆ เจ้าของบริษัทโดรนรายใหญ่อย่าง "เสี่ยวมี่" (Xiaomi) คงยิ้มปริ่มเลยทีเดียว

ภาพจาก QQ New
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โว้ว คุณพ่อเล่นใหญ่จัดกองทัพโดรนบินเต็มฟ้า ฉลองลูกสาวอายุครบ 1 เดือน อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2559 เวลา 12:02:09 34,069 อ่าน
TOP