x close

แตกตื่น ! หนุ่มอาเจียนเป็นเลือดกองโต ระหว่างรอดูหนังกลางห้างดัง-คนนึกว่าถูกยิง

อ้วกเป็นเลือด

          ชาวบ้านแตกตื่น ! หนุ่มวัย 39 ปี นอนตะแคงจมกองเลือดระหว่างนั่งรอดูภาพยนตร์กลางห้างเมืองระยอง หลังรู้สึกเวียนหัวจนอาเจียนเป็นเลือดจำนวนมาก พบเคยเป็นแผลในกระเพาะอาหารมาก่อน

          เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2559 เพจเฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ข่าวระยอง รายงานว่า เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างพรกุศลระยอง รับแจ้งมีคนอาเจียนเป็นเลือดอยู่บริเวณชั้น 3 ของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน ต.เนินพระ ที่เกิดเหตุมีชาวบ้านกำลังมุงดูเป็นจำนวนมาก ตรวจสอบพบ นายพรรษา แสงอ่อน อายุ 39 ปี กำลังนอนตะแคงอยู่บนที่พักระหว่างรอดูภาพยนตร์และมีคราบเลือดกองอยู่ที่พื้น เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลระยอง
อ้วกเป็นเลือด

          จากการสอบถาม นายพรรษา กล่าวว่า ตนได้มานั่งรอชมภาพยนตร์ แต่รู้สึกเวียนหัวและอาเจียนออกมาเป็นเลือดจำนวนมาก เมื่อเห็นดังนั้นจึงตกใจและหมดแรง โดยก่อนหน้านี้ตนเป็นแผลในกระเพาะอาหารและไปพบแพทย์มาแล้ว ตนได้กินยาต่อเนื่องแต่ยังไม่หายขาดจนกระทั่งอาเจียนเป็นเลือดดังกล่าว

          เบื้องต้น แพทย์ได้ทำการรักษา นายพรรษา จนพ้นขีดอันตรายแล้ว และให้นอนพักดูอาการที่โรงพยาบาลระยองเพื่อวินิจฉัยถึงสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

อ้วกเป็นเลือด

อ้วกเป็นเลือด

อ้วกเป็นเลือด

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ข่าวระยอง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แตกตื่น ! หนุ่มอาเจียนเป็นเลือดกองโต ระหว่างรอดูหนังกลางห้างดัง-คนนึกว่าถูกยิง อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2559 เวลา 14:41:51 74,977 อ่าน
TOP