x close

งามหน้า ! ตำรวจวิวาทกลุ่มวัยรุ่นหน้าผับดังเกาะสมุย ชักปืนยิงสนั่น ตาย 2 สาหัส 5

ตำรวจทะเลาะกลุ่มวัยรุ่น

          ให้ออกราชการไว้ก่อน พร้อมตั้งข้อหาหนัก ตำรวจยิงสนั่นร้านบาร์เบียร์เกาะสมุย ดับ 2 สาหัส 5 หลังเขม่นกลุ่มวัยรุ่นขณะเต้นหน้าเวที ส่วนที่เหลือสั่งเด้งช่วยราชการ พร้อมตั้งกรรมการสอบเอาผิดวินัย

          วันนี้ (23 กันยายน 2559) เวลาประมาณ 02.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งว่าเกิดเหตุทะเลาะวิวาทบริเวณหน้าผับแคมป์เบียร์ ต.บ่อผุด มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 6 ปลอก ตกอยู่บริเวณหน้าร้านดังกล่าวจึงยึดไว้เป็นของกลาง และพบผู้เสียชีวิตคือ ส.ต.ต. เจรศักดิ์ สร้อยสังวาล ผบ.หมู่ (ป.) สภ.บ่อผุด และนายไกรสร มิ่งสกุล รปภ.ร้านแคมป์เบียร์ และผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว ประกอบด้วย
ตำรวจทะเลาะกลุ่มวัยรุ่น

          1. ส.ต.ต. สิทธิศักดิ์ งามคม

          2. ส.ต.ต. กฤษณ บุญยิน

          3. นายวรวิทย์ ยิ้มย่อง รปภ.ร้านแคมป์เบียร์

          4. นายเทพทินกร ทองเพ็ชร ผู้จัดการร้าน

          5. นายวีรพงษ์ จารุเสณี เด็กเสิร์ฟร้านแคมป์เบียร์

ตำรวจทะเลาะกลุ่มวัยรุ่น

          จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อผุด เข้าไปเที่ยวในร้านดังกล่าวและลุกขึ้นเต้นหน้าเวที จนเกิดไปกระทบกระทั่งกับกลุ่มวัยรุ่นจน รปภ. ต้องเข้ามาห้ามปรามและเชิญออกไปอยู่บริเวณหน้าร้าน แต่เกิดเหตุชุลมุนและมีเสียงปืนดังขึ้น ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

          ทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดและจับกุมตัวตำรวจในที่เกิดเหตุ 1 นาย พร้อมยึดปืนกึ่งอัตโนมัติ GLOCK19 และกระสุนปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 4 นัด และปลอกกระสุน ขนาด 9 มม. จำนวน 6 ปลอก ไว้เป็นของกลาง รวมทั้งตั้งข้อกล่าวหา พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, พยายามฆ่าผู้อื่น, พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน โดยไม่มีเหตุอันควร และนำอาวุธปืนไปในสถานบริการ พร้อมตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อพิจารณาความผิดทางวินัยแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจรายอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องต่อไป

ตำรวจทะเลาะกลุ่มวัยรุ่น

ตำรวจทะเลาะกลุ่มวัยรุ่น

          ขณะที่ล่าสุด เวลา 10.30 น. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้ากรณีดังกล่าวว่า ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้มีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าวทั้งหมดไปช่วยรายการ และขณะนี้พนักงานสอบสวนได้รับคำร้องทุกข์และปัจจุบันเจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดต่อพยานในเหตุการณ์ไปให้ปากคำ และกำลังเร่งหาข้อเท็จจริงว่าเจ้าหน้าที่ก่อเหตุไปที่ร้านดังกล่าวด้วยสาเหตุใด

ตำรวจทะเลาะกลุ่มวัยรุ่น

ตำรวจทะเลาะกลุ่มวัยรุ่น

ตำรวจทะเลาะกลุ่มวัยรุ่น

ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งามหน้า ! ตำรวจวิวาทกลุ่มวัยรุ่นหน้าผับดังเกาะสมุย ชักปืนยิงสนั่น ตาย 2 สาหัส 5 อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2559 เวลา 14:37:13 20,137 อ่าน
TOP