x close

ผงะ เจอศพถูกฆ่าหั่นซุกตู้แช่ ขณะบุกจับแก๊งต่างชาติปลอมพาสปอร์ต

ศพซุกตู้แช่-ถูกฆ่าหั่นทารุณ

          ตำรวจบุกจับแก๊งต่างชาติปลอมพาสปอร์ตในซอยสุขุมวิท 56 เจอยิงสวนกลับตำรวจเจ็บ 1 นาย ก่อนรวบผู้ต้องหาได้ 5 คน ค้นตึกถึงกับผงะ ! เจอศพถูกแช่แข็งในตู้แช่ขนาดใหญ่พ่วงมาด้วย

          วันที่ 23 กันยายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พระโขนง ได้รับแจ้งเหตุตำรวจถูกยิงด้วยอาวุธปืน ภายในซอยสุขุมวิท 56 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ศพซุกตู้แช่-ถูกฆ่าหั่นทารุณ

          ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 5 ชั้น บริเวณชั้นที่ 4 ซึ่งเป็นห้องโถงใกล้ราวบันไดพบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อ จ.ส.ต. กัญจนพงษ์ เชเดช ผบ.หมู่งานสืบสวน กก.1 บก.ทท. ถูกยิงที่ชายโครงขวาและลิ้นปี่ แพทย์ช่วยชีวิตเบื้องต้นแล้วนำส่งโรงพยาบาลทันที ขณะนี้อาการปลอดภัย จากนั้นเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุไว้ได้ 5 ราย ยังไม่ทราบชื่อและระบุสัญชาติได้ทั้งหมด พร้อมยึดของกลางเป็นอาวุธปืน 3 กระบอก รวมถึงยาเสพติด สมุดพกพาสปอร์ตจำนวนหนึ่ง พร้อมปิดกั้นบริเวณโดยรอบ
ศพซุกตู้แช่-ถูกฆ่าหั่นทารุณ

          ทั้งนี้ พล.ต.ต. สมประสงค์ เย็นท้วม ผบก.5 กล่าวว่า ขณะที่ ร.ต.อ. ทรงฤทธิ์ เชเดช รอง สว.สืบสวน กก.1 บก.ทท. (หัวหน้าชุด) พร้อมกำลัง 9 นาย ทั้งในและนอกเครื่องแบบ เข้าทำการตรวจค้นอาคารพาณิชย์ดังกล่าว หลังสืบทราบว่ามีการซุกซ่อนยาเสพติดและเป็นแก๊งปลอมพาสปอร์ต จึงเข้าค้นขอตรวจพาสปอร์ตแต่ชาวต่างชาติอ้างว่าอยู่ในเซฟ

          กระทั่งเมื่อเปิดเซฟชาวต่างชาติคนดังกล่าวกลับคว้าปืนพกสั้น 9 มม. ในตู้เซฟยิงใส่ จ.ส.ต. กัญจนพงษ์ 3 นัดติดต่อกัน จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนเจ้าหน้าที่จะเข้าจับกุมไว้ได้ และอยู่ระหว่างประสานตรวจสอบสัญชาติ จากนั้นจะคุมตัวไป สน.พระโขนง เพื่อสอบสวนต่อไป

ศพซุกตู้แช่-ถูกฆ่าหั่นทารุณ

          นอกจากนี้ ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบตัวอาคารที่ชั้นแรกพบตู้แช่ขนาดใหญ่ถูกล็อกด้วยแม่กุญแจ เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดออกถึงกับผงะ พบศพถูกแช่แข็งไว้ เป็นชายชาวต่างชาติ ผมสีทอง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและนิติวิทยาศาสตร์ ได้นำออกจากตู้แช่เพื่อละลายน้ำแข็ง โดยพบว่า ศพถูกหั่นแยกชิ้นส่วนเป็น 6 ชิ้น สภาพถูกฆาตกรรมอย่างทารุณ เนื่องจากยังมีเสื้อผ้าและรองเท้าสวมใส่ที่ศพ 

ติดตามข่าว ฆ่าหั่นศพแช่แข็ง ทั้งหมด

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @js100radio, เฟซบุ๊ก ข่าวช่อง8, สำนักข่าว INN

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
สำนักข่าว INN,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผงะ เจอศพถูกฆ่าหั่นซุกตู้แช่ ขณะบุกจับแก๊งต่างชาติปลอมพาสปอร์ต อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2559 เวลา 09:39:43 93,313 อ่าน
TOP