x close

บทเรียนสายแข็ง สาวส่งการบ้านให้อาจารย์ขณะเมาหนัก มาเปิดดูอีกทีมีลั่น !!

สาวส่งการบ้านให้อาจารย์ขณะเมาหนัก

          บทเรียนสายแข็ง สาวส่งการบ้านให้อาจารย์ขณะเมาหนัก มาเปิดดูอีกทีมีลั่น ฉันทำอะไรลงไป !! พร่ำเพ้อเกินบรรยาย อับอายสุด ๆ

          เชื่อว่าคงเป็นเรื่องปกติสำหรับนักศึกษาหลายคน ที่ขอดองการบ้านไว้ไม่ยอมทำจนกว่าจะถึงคืนวันก่อนส่ง หรือเผลอ ๆ เพิ่งจะมาทำเอาเช้าวันก่อนส่งด้วยซ้ำ ซึ่งผลงานที่ออกมาบางครั้งก็คงจะไม่ได้ดีเท่าไรนัก แต่ถึงอย่างนั้นก็คงจะไม่มีงานของใครคนไหนที่เลวร้ายเท่าสาวคนนี้อีกแล้ว
          โดยเมื่อวันที่ 22 กันยายน 2559 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า เหตุที่ทำเอานักศึกษาสาว แม็คเคนนา คลาร์ก ถึงกับช็อกสุด ๆ นั้นเกิดขึ้นเมื่อเธอลืมทำการบ้านส่งอาจารย์ และเพิ่งมานึกขึ้นได้ตอนถึงวันส่ง อย่างไรก็ตามหลังจากผ่านการแฮงก์เอาท์มาทั้งคืน ทำให้เธอคนนี้เมาหนักจนไม่รู้ตัวว่าทำอะไรลงไป

          กระทั่งช่วงเช้ามาถึง แม็คเคนนาจึงเพิ่งมาเปิดดูอีเมลที่ส่งงานอาจารย์ไป ก่อนจะต้องช็อกและอับอายแทบแทรกแผ่นหนี เมื่อได้เห็นเต็มตาว่าเธอพิมพ์อะไรลงไป ไม่ต้องสงสัยเลยว่านอกจากเนื้อความที่พร่ำเพ้อสุด ๆ ถึงเรื่องการจูบบนรถไฟแล้ว ยังบอกอีกด้วยว่าตัวเองดื่มน้ำอัดลมไป บ่นว่างานของเขายากจนเธอไม่สามารถทำได้ในตอนนี้ พร้อมลงท้ายเก๋ ๆ ถึงศาสตราจารย์ว่า "Love you"

สาวส่งการบ้านให้อาจารย์ขณะเมาหนัก

          งานนี้เจ้าตัวยังเผื่อแผ่ความช็อกมาให้ชาวเน็ตได้เห็นกันชัด ๆ ด้วยว่าเธอทำอะไรลงไป โดยโพสต์ภาพที่ถ่ายมาลงในทวิตเตอร์ @kenna_bo__benna ซึ่งมันก็ได้เรียกเสียงฮาสนั่น มีคนรีทวีตกว่า 36,000 ครั้ง แถมกดไลค์อีกนับแสน

          ถ้าเรายังไม่เห็นภาพว่าสาวคนนี้เมาหนักขนาดไหน เพื่อนของเธอยังได้นำภาพของเจ้าตัวมาลงให้ได้ดูกันอีกด้วย

สาวส่งการบ้านให้อาจารย์ขณะเมาหนัก

          อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้เราก็ยังคงไม่ทราบชะตากรรมของแม็คเคนนาว่าจะเป็นอย่างไรหลังส่งอีเมลดังกล่าวไป เพราะศาสตราจารย์แกรมส์ที่ได้รับอีเมลไปนั้นยังคงไม่ตอบอะไรกลับมา แต่คาดว่าหากเขาได้เห็นอีเมลฉบับนี้แล้วก็คงจะช็อกแน่ ๆ

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @kenna_bo__benna, @krueger_kaylee

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บทเรียนสายแข็ง สาวส่งการบ้านให้อาจารย์ขณะเมาหนัก มาเปิดดูอีกทีมีลั่น !! อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2559 เวลา 23:21:49 48,463 อ่าน
TOP