x close

ชื่นชม 2 แม่ลูกน้ำใจงาม แจ้งกู้ภัยช่วยผู้บาดเจ็บท่ามกลางฝนตกหนัก

 เรื่องราวดีๆ

             ชาวเน็ตชื่นชม 2 แม่ลูกชาวระยองน้ำใจงาม จอดรถมอเตอร์ไซค์แจ้งหน่วยกู้ภัยช่วยเหลือผู้บาดเจ็บท่ามกลางฝนกระหน่ำ แม้ร่างกายหนาวสั่นก็ไม่ทิ้งกัน

             วันที่ 24 กันยายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์แห่ชื่นชมเรื่องราวน่าประทับใจจาก เฟซบุ๊ก ข่าวชุมชนบ้านฉาง เมืองบ้านฉาง จ.ระยอง ซึ่งทางเพจเผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมาว่า ทางศูนย์วิทยุมูลนิธิพุทธธรรมสงเคราะห์ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุบริเวณแยกตัดใหม่บูรพาพัฒน์หลังสนามกีฬาเทศบาลเมืองบ้านฉาง จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบสองแม่ลูกกำลังยืนคอยเจ้าหน้าที่อยู่บนเกาะกลางท่ามกลางฝนที่กำลังตกหนัก

เรื่องราวดีๆ
             โดยนางเบ็ญจมาศ กงจันทร์ อายุ 54 ปี เล่าว่า ตนและลูกสาวขี่รถจักรยานยนต์กำลังจะกลับบ้านพักแถววัดประชุมมิตรบำรุง ขณะเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุเห็นมีคนเจ็บนอนอยู่บนเกาะกลางจึงจอดรถลงไปดู พบสภาพผู้บาดเจ็บนอนหนาวสั่น ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ล้อหน้าพังเสียหาย จึงรีบแจ้งมูลนิธิดังกล่าวและทราบชื่อผู้บาดเจ็บภายหลังคือ นายดนุกิต ตะรีโย อายุ 25 ปี

             เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงที่เกิดเหตุได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้กับคนเจ็บท่ามกลางฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก ทำให้ทั้งผู้บาดเจ็บและผู้ให้การช่วยเหลือหนาวสั่นไปตาม ๆ กัน จากนั้นได้นำส่งโรงพยาบาลตามลำดับ

             ทั้งนี้จากการสอบถามผู้บาดเจ็บทราบว่า ตัวผู้บาดเจ็บได้ขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าสายฝนมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณสี่แยกแล้วพยายามจะเลี้ยวขวาแต่ฝนตกหนักมากจนมองไม่เห็นทางประกอบกับถนนลื่นจึงชนเข้ากับเกาะกลาง เป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

เรื่องราวดีๆ

เรื่องราวดีๆ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ข่าวชุมชนบ้านฉาง เมืองบ้านฉาง จ.ระยอง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชื่นชม 2 แม่ลูกน้ำใจงาม แจ้งกู้ภัยช่วยผู้บาดเจ็บท่ามกลางฝนตกหนัก อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2559 เวลา 15:04:34 23,394 อ่าน
TOP