x close

สาว 16 สุดแค้นถูกส่งเข้าศูนย์บำบัดการติดเน็ต จับแม่อดอาหารจนตาย-ใช้มีดแทงพ่อ

สาว 16 สุดแค้นถูกส่งเข้าศูนย์บำบัดการติดเน็ต จับแม่อดอาหารจนตาย

สาว 16 สุดแค้นถูกส่งเข้าศูนย์บำบัดการติดเน็ต จับแม่อดอาหารจนตาย

          รวบสาว 16 ก่อเหตุสะพรึง ปล่อยให้แม่อดอาหารจนตาย-ใช้มีดแทงพ่อ คาดสุดแค้นหลังถูกส่งไปศูนย์บำบัดอาการติดอินเตอร์เน็ต ที่ขึ้นชื่อเรื่องความโหด

          วันที่ 23 กันยายน 2559 เว็บไซต์เซี่ยงไฮอิสต์ มีรายงานเหตุสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นในพื้นที่มณฑลเฮย์หลงเจียง ประเทศจีน เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาสอบสวนกรณีสาววัย 16 ปี นาม เฉิน ซินหราน ก่อเหตุสังหารแม่แท้ ๆ ของตัวเอง แถมก่อนหน้านั้นยังใช้มีดแทงพ่อบาดเจ็บจนต้องเข้าโรงพยาบาลอีกด้วย
          รายงานเปิดเผยว่า เด็กสาวจับแม่ของตัวเองมัดไว้และปล่อยให้อดอาหารช้า ๆ เป็นเวลานานร่วมสัปดาห์ โดยเจ้าตัวยังได้ส่งภาพและคลิปของแม่ไปขู่เรียกงานจากน้าเพื่อแลกกับการปล่อยตัวแม่เป็นอิสระ แต่กว่าเงินที่เฉินต้องการจะมาถึง แม่ของเธอก็เสียชีวิตไปแล้ว นั่นทำให้เฉินตัดสินใจโทร. เรียกรถพยาบาลมาที่บ้านและหลบหนีไป แต่แพทย์ก็ไม่สามารถกู้ชีวิตแม่ของเธอคืนมาได้ ก่อนที่เฉินจะถูกควบคุมตัวได้ในเวลาต่อมา

สาว 16 สุดแค้นถูกส่งเข้าศูนย์บำบัดการติดเน็ต จับแม่อดอาหารจนตาย

          และยังมีรายงานว่าก่อนเหตุครั้งนี้ เฉินยังใช้มีดแทงพ่อของตัวเองระหว่างที่โต้เถียงกัน ซึ่งแม้ว่าทางตำรวจจะยังไม่เผยถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุของวัยรุ่นรายนี้ แต่มีหลายคนคาดเดาว่าน่าจะเกิดจากความโกรธแค้นที่พ่อแม่บังคับส่งเธอไปยังศูนย์บำบัดผู้ติดอินเทอร์เน็ต ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องความโหดอย่างถึงที่สุด

          สื่อจีนเปิดเผยว่า เมื่อปีที่ผ่านมาเฉินถูกชาย 2 คน จับขึ้นรถสีดำและพาตรงไปที่สถาบันป้องกันการใช้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีซานตง ในเมืองจินหนาน ซึ่งถูกใช้เป็นศูนย์บำบัดอาการติดอินเตอร์เน็ต หลังจากที่เฉินเพิ่งออกจากโรงเรียนมัธยมปลาย และครอบครัวของเธอก็คิดว่าสถาบันดังกล่าวน่าจะเปลี่ยนแปลงลูกสาวได้

          อย่างไรก็ตาม เฉินอ้างว่าตลอดช่วงเวลาหลายเดือนที่เหมือนตกนรกในศูนย์นั้น เธอมักจะถูกเจ้าหน้าที่ทุบตีและทำร้ายอย่างไร้เหตุผล กระทั่งเธอหนีกลับมาบ้านในที่สุด ทั้งนี้แม้จะไม่มีคนจากสถาบันดังกล่าวออกมาเผยถึงกิจกรรมที่เกิดขึ้นในนั้น แต่ก็มีอดีตเพื่อนร่วมสถาบันของเฉินบางคนที่ออกมาเผยถึงประสบการณ์ถูกทำร้ายและทรมาน โดยบ้างก็บอกว่าเคยถูกรักษาด้วยการช็อตไฟฟ้า และมีบางคนที่ถูกบังคับให้ทานอาหารขณะอยู่หน้าห้องน้ำ

สาว 16 สุดแค้นถูกส่งเข้าศูนย์บำบัดการติดเน็ต จับแม่อดอาหารจนตาย

ภาพจาก shanghaiist.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว 16 สุดแค้นถูกส่งเข้าศูนย์บำบัดการติดเน็ต จับแม่อดอาหารจนตาย-ใช้มีดแทงพ่อ อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2559 เวลา 13:22:28 26,846 อ่าน
TOP