x close

ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ ลั่นไม่ยอมเป็นแพะคดีธวัชชัย ซัด DSI แถลงคลุมเครือ

นายแพทย์เหรียญทอง แน่นหนา

          นพ.เหรียญทอง ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ ประกาศกร้าว ไม่ขอยอมเป็นแพะคดี ธวัชชัย อนุกูล ซัด ดีเอสไอ แถลงผลการเสียชีวิตคลุมเครือ เตือนพวกใช้อำนาจรัฐอย่างผิด ๆ ระวังจะย้อนคืนตัวเอง
        
          จากกรณีการเสียชีวิตของนายธวัชชัย อนุกูล อดีตเจ้าหน้าที่กรมที่ดินจังหวัดพังงา ผู้ต้องหาในคดีทุจริตออกโฉนดที่ดินในจังหวัดภูเก็ต-พังงา มูลค่ากว่าหมื่นล้านบาท ที่ผูกคอเสียชีวิตระหว่างถูกควบคุมตัวภายในห้องบนชั้น 6 อาคารที่ทำการของดีเอสไอ เมื่อกลางดึกของวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา จนทำให้หลายฝ่ายพุ่งเป้าไปว่าการตายของ นายธวัชชัย อาจจะถูกผู้อื่นทำให้ตายนั้น
          ต่อมา พ.ต.อ. มานะ เผาะช่วย ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง ได้เปิดเผยผลชันสูตรนายธวัชชัย ว่า การเสียชีวิตของนายธวัชชัย มีความเป็นไปได้ว่าน่าจะมีผู้อื่นทำให้ตาย แต่ไม่ใช่ฆาตกรรม จึงได้เกิดการตั้งคำถามขึ้นอีกว่าว่า ผู้อื่น ที่ว่านี้ หมายถึงใครกัน

          ล่าสุด วันที่ 24 กันยายน 2559 พลตรี นายแพทย์เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์แสดงความคิดเห็นเรื่องผลชันสูตรนายธวัชชัย ผ่านเฟซบุ๊ก เหรียญทอง แน่นหนา ว่า จากประโยคที่ว่า "ผู้อื่นทำให้ตาย แต่ไม่ใช่ฆาตกรรม" นั้น คำว่า "ผู้อื่น" หมายถึง บุคลากรทางการแพทย์ที่ช่วยชีวิตนายธวัชชัย ด้วยการปั๊มหัวใจใช่หรือไม่ ? หากใช่ ตนอยากฝากบอกตรงนี้เลยว่า ตนและบุคลากรทางการแพทย์ จะไม่ยอมเป็นแพะในคดีนี้เด็ดขาด และขอเตือนพวกใช้อำนาจรัฐอย่างผิด ๆ ระวังจะย้อนคืนตัวเอง       

          โดยข้อความทั้งหมด มีดังนี้



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เหรียญทอง แน่นหนา


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ ลั่นไม่ยอมเป็นแพะคดีธวัชชัย ซัด DSI แถลงคลุมเครือ อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2559 เวลา 16:11:03 16,513 อ่าน
TOP