x close

สาวถูกเมียหลวงบุกถ่ายคลิปประจาน โร่แจ้งความ ปอท. เอาผิดมือโพสต์

 เมียหลวงบุกถ่ายคลิปประจาน

เมียหลวงบุกถ่ายคลิปประจาน

                  เรื่องยังไม่จบง่าย ๆ  สาวเหยื่อเมียหลวงบุกถ่ายคลิปประจาน โร่แจ้งความ ปอท. ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด หลังถูกมือดีเอาภาพไปโพสต์ จนทำให้ชื่อเสียงเสียหาย

                  ตามที่เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2559 รายการทุบโต๊ะข่าว ได้นำเสนอข่าวเรื่องทนายออกมาเตือนสติเมียหลวงที่อัดคลิปเมียน้อยมาประจานในโลกโซเชียล ให้ระวังเจอข้อหาหมิ่นประมาท และผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ นั้น [อ่านข่าว : ทนายเตือนเมียหลวง ถ่ายคลิปเมียน้อยประจานลงโซเชียล ระวังเจอโทษหมิ่น]

คลิปเมียน้อย
                  วันที่ 24 กันยายน 2559 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า หญิงสาวที่อยู่ภายในคลิป น.ส.ฟ้า (นามสมมติ) ปรี่เข้าทำร้ายนายเอก (นามสมมติ) แฟนหนุ่มขณะนอนอยู่กับ น.ส.ทราย (นามสมมติ) จนทั้งคู่หัวแตกเลือดอาบ ล่าสุด น.ส.ทราย ที่ถูกทำร้ายจนหัวแตกได้เดินทางจาก จ.บุรีรัมย์ มายังกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ น.ส.ฟ้า คู่กรณี

                  โดย น.ส.ทราย เล่าว่า ตนรู้จักกับนายเอก ทางเฟซบุ๊ก และในวันเกิดเหตุนายเอกโทรมาหาตน และชวนกันออกไปทานข้าวข้างนอก เนื่องจากวันนั้นมีฝนตก ตนจึงให้นายเอกมารับ หลังจากที่ทานข้าวเสร็จก็พากันกลับมายังที่พัก แต่ไม่ได้มากันเพียง 2 คน ยังมีเพื่อนคนอื่น ๆ ตามมาด้วย ซึ่งนายเอกก็ได้พยายามชักชวนตนให้ไปเปิดห้องพักที่โรงแรมด้วยกัน แต่ตนปฏิเสธ จากนั้นไม่นานเพื่อน ๆ ก็ทยอยกันกลับที่พัก เหลือตน นายเอก และเพื่อนผู้หญิงอีกคนนอนอยู่ภายในห้องพัก

เมียหลวงบุกถ่ายคลิปประจาน

                  น.ส.ทราย เล่าต่อว่า ตนขอยืนยันว่าไม่ได้มีอะไรกับนายเอกจริง ๆ ส่วนภาพที่เห็นว่าตนนอนคลุมโปงอยู่นั้น ก็เป็นการคลุมผ้านอนปกติเท่านั้น และที่สำคัญคนจะมีอะไรกันจริง ๆ เขาจะยอมให้เพื่อนนอนอยู่ข้าง ๆ แบบนี้ไหม ส่วนเหตุผลที่ตัดสินใจเข้ามาแจ้งความเพราะเรื่องที่เกิดขึ้นมันไม่ได้จบแค่ที่ตนโดนทำร้ายร่างกาย แต่ยังมีคนไปตามหาเฟซบุ๊กส่วนตัวของตน เพื่อเอาภาพมาแชร์ในเน็ตว่า นี่คือโฉมหน้าของผู้หญิงที่ยุ่งกับผู้ชายคนอื่น ซึ่งนี่ก็เป็นอีกสาเหตุที่ทำให้ตนตัดสินใจเข้าแจ้งความ และจะขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวถูกเมียหลวงบุกถ่ายคลิปประจาน โร่แจ้งความ ปอท. เอาผิดมือโพสต์ อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2559 เวลา 16:10:51 56,969 อ่าน
TOP