x close

แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ ! ลูกวัย 6 ขวบ ถูกกำแพงตลาดพังทับ กะโหลกยุบดับ

กำแพงตลาดถล่มทับเด็ก 6 ขวบดับ

         แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ หลังกำแพงตลาดสดเมืองสตูล พังถล่มทับลูกชายวัย 6 ขวบ กะโหลกยุบดับ คาดอิฐบล็อกเก่า เจอฝนตกทำให้ชุ่มน้ำพังถล่มลงมา ด้านเทศบาลตำบลคลองขุด เตือนผู้ปกครองเพิ่มความระมัดระวังในการดูแลบุตรหลาน

         วันที่ 24 กันยายน 2559 เพจเฟซบุ๊ก อาสาสมัครพิทักษ์เมือง อำเภอ หาดใหญ่ รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. ได้เกิดเหตุสลดขึ้น หลังกำแพงด้านหลังตลาดตั้งจิตศิล พื้นที่หมู่ที่ 4 ต.คลองขุด อ.เมือง จ.สตูล ซึ่งเป็นกำแพงเก่าได้เกิดล้มทับ ด.ช.อนุชา จันทรักษ์ วัย 6 ขวบ นักเรียนอนุบาลโรงเรียนบ้านเขาจีน เป็นเหตุให้กะโหลกศีรษะยุบเสียชีวิตคาที่
         จากการสอบถามนางมีน๊ะ เทศอาเส็น อายุ 27 ปี แม่ของเด็ก เล่าว่า ตนมีอาชีพขายของในตลาดนัด ซึ่งอยู่บริเวณเดียวกับบ้านเช่าและใกล้กับแฟลตตำรวจ สภ.เมืองสตูล โดยปกติช่วงที่ตนขายของอยู่นั้น ลูกชายมักจะออกมาวิ่งเล่นที่บริเวณรั้วกำแพงตลาดนัดเป็นประจำ และไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ร้ายขึ้น

         ด้านตำรวจ สภ.เมืองสตูล เปิดเผยว่า สาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ คาดว่ามาจากที่กำแพงอิฐบล็อกมีสภาพเก่า ประกอบกับในวันดังกล่าวมีฝนตก ทำให้กำแพงชุ่มน้ำและพังลงมาทับเด็กจนเสียชีวิต อย่างไรก็ดี หลังจากนี้ จะประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จ.สตูล ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุอีกครั้ง

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อาสาสมัครพิทักษ์เมือง อำเภอ หาดใหญ่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ ! ลูกวัย 6 ขวบ ถูกกำแพงตลาดพังทับ กะโหลกยุบดับ อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2559 เวลา 11:40:04 9,630 อ่าน
TOP