x close

นิสิตสาวถูกจี้บนรถตู้ ย่องเงียบแจ้งความ อ้างตกใจโพสต์ข้อความคลาดเคลื่อน

นิสิตสาวถูกจี้บนรถตู้

        คืบกรณีนิสิตสาวโพสต์เตือนภัย โดนแก๊งมิจฉาชีพจี้บนรถตู้โดยสาร ล่าสุด นิสิตสาวย่องเข้าแจ้งความที่ สน.บางเขน ยันถูกดักปล้นจริง แต่คนร้ายมีแค่ 2 คน เจ้าตัวอ้างตกใจหนัก จนโพสต์ข้อความคลาดเคลื่อน

        ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ว่า มีนิสิตสาวโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กเพื่อเตือนภัย หลังโดนกลุ่มคนร้าย 6 คนจี้ปล้นบนรถตู้ แต่โชคดีที่คนขับรถตู้สังเกตเห็นก่อน คนร้ายจึงวิ่งหลบหนีลงจากรถตู้นั้น ล่าสุด (24 กันยายน 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าว่า นิสิตสาวคนดังกล่าวได้เดินทางมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
นิสิตสาวถูกจี้บนรถตู้

        โดย พ.ต.อ. อำนาจ อินทรศวร ผู้กำกับ สน.บางเขน เปิดเผยว่า นิสิตสาวคนดังกล่าวให้ข้อมูลบางส่วนคลาดเคลื่อนจากข้อความที่โพสต์บนเฟซบุ๊กส่วนตัว ในประเด็นกลุ่มคนร้ายที่ภายหลังยืนยันว่า มีแค่ 2 คน และไม่สามารถจดจำรูปพรรณกลุ่มคนร้าย และคนขับรถได้ ส่วนก่อนหน้านี้ที่ให้ข้อมูลว่า หลังเกิดเหตุคนขับให้มานั่งข้างหน้านั้น นิสิตสาวยืนยันว่า คนขับให้นั่งข้างหลัง จึงทำให้เกิดความสับสน

        นอกจากนี้ ทางตำรวจได้เชิญตัวกลุ่มคนขับรถตู้ที่ผ่านเส้นทางที่เกิดเหตุตามกล้องวงจรปิดมาสอบปากคำ และส่วนใหญ่ยืนยันว่า ไม่มีเหตุการณ์ตามที่นิสิตสาวกล่าวอ้างไว้ ซึ่งสอดคล้องกับข้อมูลที่ได้จากผู้ดูแลวินรถตู้

นิสิตสาวถูกจี้บนรถตู้
     
        ขณะที่ผู้ดูแลท่าขึ้นวินรถตู้ มีนบุรี แคราย ย่านงามวงศ์วาน เปิดเผยว่า หลังจากที่มีการแชร์ข้อความเตือนภัยดังกล่าวทำให้กลุ่มคนขับรถตู้ได้รับผลกระทบ จึงอยากเรียกร้องให้นิสิตสาวคนดังกล่าวออกมาให้ข้อมูลที่ชัดเจน เพราะหากเกิดเหตุจริงจะได้เร่งจับตัวคนร้าย เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้โดยสาร

ภาพและข้อมูลจาก ช่อง 8


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นิสิตสาวถูกจี้บนรถตู้ ย่องเงียบแจ้งความ อ้างตกใจโพสต์ข้อความคลาดเคลื่อน อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2559 เวลา 14:02:17 28,017 อ่าน
TOP