x close

ลูกเขยโหด ! คว้ามีดปักกลางหลังแม่ยายดับ แค้นถูกกีดกันคืนดีภรรยา

แทงกันตาย

            ลูกเขยโมโหโหด มาขอคืนดีกับภรรยา แต่กลับถูกแม่ยายกีดกัน แค้นจัดคว้ามีดแทงปักกลางหลังแม่ยายดับ ก่อนผูกคอตายในห้องน้ำหนีความผิด


         วันที่ 25 กันยายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองน้ำใส อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งเหตุแทงกันตายที่บ้านเลขที่ 18 ม.11 บ้านศรีวิไล ต.คลองน้ำใส หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิ

แทงกันตาย
         ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวตรวจสอบภายในบ้านพบศพนางหวาน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 69 ปี เจ้าของบ้านนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต มีมีดปลายแหลมปักคาอยู่กลางหลัง เลือดไหลนองเต็มพื้น นอกจากนี้ ยังพบศพนายณัฐวัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นลูกเขยของนางหวาน ผูกคอตายในห้องน้ำที่บ้านหลังดังกล่าว

         จากการสอบสวนทราบว่า ลูกสาวของนางหวาน คือ นางณัฐนันท์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี ได้อยู่กินเป็นสามีภรรยากับนายณัฐวัฒน์ที่บ้านหลังดังกล่าวมาหลายปี แต่นายณัฐวัฒน์ไม่มีงานทำและชอบกินเหล้าเมายา ทำให้นางหวาน แม่ยาย ไม่ชอบ จึงให้ลูกสาวเลิกกับนายณัฐวัฒน์ และไม่ให้นายณัฐวัฒน์เข้าบ้านมานานกว่า 6 เดือนแล้ว

ผูกคอตาย

         กระทั่งคืนเกิดเหตุนายณัฐวัฒน์ได้เดินทางมาขอคืนดีกับภรรยา แต่ถูกนางหวานกีดกันและยุให้ลูกสาวหนีออกจากบ้านไป จากนั้นนายณัฐวัฒน์และนางหวานได้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ก่อนที่นายณัฐวัฒน์จะคว้ามีดปลายแหลมแทงไปที่กลางหลังนางหวานจนเสียชีวิต พอรู้ว่าแม่ยายตาย นายณัฐวัฒน์จึงเดินไปในห้องน้ำแล้วใช้เชือกที่หาได้ภายในบ้านผูกคอตายหนีความผิด

         ต่อมาลูกสาวนางหวานซึ่งเป็นอดีตภรรยานายณัฐวัฒน์ได้เดินกลับเข้ามาภายในบ้านพบว่าแม่และอดีตสามีเสียชีวิตแล้วทั้งคู่ จึงตะโกนขอความช่วยเหลือ พร้อมโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ทั้งนี้ จากคำให้การของพยานคาดว่า นายณัฐวัฒน์มีอาการเมาสุรามาด้วย

ภาพจาก workpointtv.com

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกเขยโหด ! คว้ามีดปักกลางหลังแม่ยายดับ แค้นถูกกีดกันคืนดีภรรยา อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2559 เวลา 21:51:20 9,789 อ่าน
TOP