x close

บัณฑิต ทองดี ผู้กำกับ MV เที่ยวไทยมีเฮ แจงเหตุกราบ "ศิลปินแห่งชาติ"

MV เที่ยวไทยมีเฮ

MV เที่ยวไทยมีเฮ

         บัณฑิต ทองดี ผู้กำกับ MV เที่ยวไทยมีเฮ แจงเหตุกราบขอโทษศิลปินแห่งชาติ ผ่านเฟซบุ๊ก ชี้เป็นการกราบขอโทษส่วนบุคคลไม่เกี่ยวยอมแพ้กลุ่มต่อต้าน

         ยังคงเป็นประเด็นที่ถูกสังคมจับตามองอย่างต่อเนื่อง กับเรื่องราวของ MV "เที่ยวไทยมีเฮ" ที่ถูกผู้ใหญ่บางคนออกมาตำหนิว่า การนำตัวละครในวรรณคดีอย่าง ทศกัณฐ์ มาทำกิจกรรมเที่ยวไทย ๆ เป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม โดยเฉพาะฉากเจ้าปัญหาอย่างฉากทศกัณฐ์ หยอดขนมครก หรือขับโกคาร์ท เป็นต้น กระทั่ง ทีมงานต้องแก้ไข MV ด้วยการตัดฉากที่เป็นปัญหาออกไป ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น [อ่านข่าว  MV เที่ยวไทยมีเฮ ทั้งหมด]


         แต่ดูเหมือนประเด็นดราม่า MV "เที่ยวไทยมีเฮ" คงยังไม่จบง่าย ๆ เมื่อเกิดการตั้งคำถามว่า เหตุใด อ๊อด บัณฑิต ทองดี ผู้กำกับ MV เที่ยวไทยมีเฮ จึงต้องกราบขอโทษ ครูจตุพร รัตนวราหะ ศิลปินแห่งชาติ 2552 สาขาศิลปะการแสดง นาฏศิลป์โขน และศิลปินคึกฤทธิ์ 2553 หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง AMARIN TV ด้วย หรือเป็นเพราะ อ๊อด บัณฑิต ยอมแพ้ต่อกระแสสังคมที่โจมตีว่า MV เที่ยวไทยมีเฮ มีภาพที่ไม่เหมาะสมกันแน่

         ล่าสุด วันที่ 25 กันยายน 2559 บัณฑิต ทองดี ผู้กำกับ MV เที่ยวไทยมีเฮ ก็โพสต์ชี้แจงประเด็นดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊ก บัณฑิต ทองดี มีใจความว่า


เที่ยวไทยมีเฮ

 MV เที่ยวไทยมีเฮ

 MV เที่ยวไทยมีเฮ

 MV เที่ยวไทยมีเฮ

ติดตามข่าว MV เที่ยวไทยมีเฮ ทั้งหมด

ภาพและข้อมูล เฟซบุ๊ก บัณฑิต ทองดี, รายการต่างคนต่างคิด, รายการทุบโต๊ะข่าว, ยักษ์ชวนเที่ยวไทย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บัณฑิต ทองดี ผู้กำกับ MV เที่ยวไทยมีเฮ แจงเหตุกราบ "ศิลปินแห่งชาติ" อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2559 เวลา 12:11:14 11,196 อ่าน
TOP