x close

ชายอัดคลิประบาย สุดทนเพื่อนบ้านจอดรถขวางหน้าบ้าน แต่เจอชาวเน็ตจวกยับ



จอดรถหน้าบ้าน

          ชายอัดคลิประบาย สุดทนเพื่อนบ้านจอดรถขวางหน้าบ้าน นำมาจอดประจำแม้เตือนไปหลายรอบ แต่โดนชาวเน็ตสวนกลับ ถามขวางตรงไหน เชียร์คู่กรณีฟ้องกลับหลังถูกถ่ายคลิป

          วันนี้ (25 กันยายน 2559) โลกออนไลน์เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ขึ้น กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Millionair Jam‎ ได้แชร์ต่อคลิปที่บันทึกภาพขณะตัวเองกำลังมีปากเสียงกับเพื่อนบ้านที่ชอบนำรถมาจอดขวางหน้าบ้าน พร้อมบอกว่าเคยเตือนไปหลายรอบแล้วแต่อีกฝ่ายก็ยังนำรถมาจอดขวางอยู่


          โดยจากในคลิปเผยให้เห็นภาพขณะที่เจ้าของคลิปกำลังให้อีกฝ่ายถอยรถออกไปจากหน้าบ้าน ก่อนจะอ้อมมาถ่ายทะเบียนรถอีกฝ่ายเก็บไว้ อย่างไรก็ตาม คู่กรณีเห็นดังนั้นจึงเกิดความไม่พอใจ ลงมาถามด้วยน้ำเสียงเอาเรื่องว่า "มึงถ่ายทำไม กูจอดแค่นี้เอง มึงถ่ายทำไม"

          พร้อมกันนี้ยังบอกว่าตัวเองกำลังจะถอยรถไปที่อื่น และบอกให้ลบคลิปออกไปไม่งั้นจะเห็นดีกัน ขณะที่ฝ่ายคนถ่ายคลิปพยายามบอกว่าตนเพียงแค่ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน ว่ามีรถมาจอดขวางทางหน้าบ้านของตัวเองเท่านั้น และอธิบายว่าอีกฝ่ายชอบนำรถมาจอดทุกวัน จากนั้นคู่กรณีก็ขึ้นรถไปอย่างหัวเสีย และถามในขณะที่ถอยรถว่าถนนบริเวณนี้เป็นของใคร

          ในขณะที่คนถ่ายคลิปถามกลับว่า แล้วถ้ามีคนนำรถมาจอดขวางหน้าบ้านจนรถออกไม่ได้จะทำอย่างไร คู่กรณีก็ชี้แจงว่า หากเป็นการจอดขวางในฝั่งบ้านของคนถ่ายคลิปเลยก็โอเค แต่บริเวณที่เขาจอดนั้นฝ่ายคนถ่ายคลิปก็ยังเอารถออกจากบ้านได้อยู่

          อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่างานนี้ชาวเน็ตจะไม่ได้เข้าข้างเจ้าของคลิปดังกล่าว และกลับต่อว่าด้วยว่าคนถ่ายคลิปนั้นเป็นคนที่ใจแคบมาก แถมลักษณะการจอดดังกล่าวนั้นก็ไม่น่าจะขวางทางอะไร ยังสามารถนำรถออกจากบ้านได้ง่าย ๆ การนำคลิปมาลงเช่นนี้จึงแทบไม่ต่างอะไรจากการประจานตัวเองเลย พร้อมบอกด้วยว่าการละเมิดสิทธิคนอื่นด้วยการถ่ายคลิปมาลงเช่นนี้ อาจทำให้โดนอีกฝ่ายใช้กฎหมายเล่นงานกลับได้

จอดรถหน้าบ้าน

จอดรถหน้าบ้าน

จอดรถหน้าบ้าน

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Millionair Jam‎

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายอัดคลิประบาย สุดทนเพื่อนบ้านจอดรถขวางหน้าบ้าน แต่เจอชาวเน็ตจวกยับ อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2559 เวลา 12:14:59 109,985 อ่าน
TOP