x close

หน้าแก่ แก้ได้!! บล็อคเกอร์ชื่อดัง เผยสูตร หน้าเด็ก หน้าเด้ง เป๊ะเวอร์!!




          เหตุเพราะความอยากสวยอยากดูเด็กตลอดเวลาของผู้หญิงเราก็คงหนีไม่พ้นคอลลาเจนที่จะช่วยให้ผิวขาวใส เต่งตึง ดูมีน้ำมีนวล โดยปัจจุบันมีหลากหลายแบรนด์ให้เลือกมากมายจนเลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียว หลายบล็อกเกอร์ก็รีวิว ว่าตัวนั้นดี ตัวนี้ดี แต่ล่าสุดได้เห็นกระแสในโซเชียลที่กำลังแชร์กันเยอะมาก ถึงสูตรหน้าเด็ก หน้าเด้ง ของสาวนีน่า บล็อกเกอร์ชื่อดังที่รีวิวไว้ในบล็อกของเธอ http://ninabeautyworld.com/2016/08/blackmores-marine-q10/ จนหลายคนลองทำตามกันเป็นแถว แล้วผลลัพธ์ก็ว่าดีอย่างนั้นดีอย่างนี้ รวมถึงสายป่าน  บล็อกเกอร์เบอร์ต้นๆ https://goo.gl/SYXgub และนัตตี้พลอย บล็อกเกอร์วัยใส https://youtu.be/XhM94AyppQM ก็ยังมาขอลองดูบ้าง แล้วจะพลาดไปได้อย่างไร ตามไปขุดไปคุ้ยสิ ว่าเคล็ดลับทีเด็ดนี่คืออะไร คุณนีน่าก็ได้เฉลยไว้ในบล็อกของเธอแล้วว่าสูตรเด็ดจริงๆที่เธอใช้ดูแลผิวให้สวย ก่อนงานวิวาห์ก็ตัวนี้เลย Blackmores Marine Q10Collagen Advance วันละเม็ดหลังอาหารเช้า ซึ่งได้รับการันตีจากเหล่าบล็อคเกอร์เช่นกันว่าเห็นผลจริง ไม่อันตราย กับสูตรใหม่นี้ที่เพิ่มคอลลาเจน 2 เท่าจากสูตรเดิม แถมมีสารอาหารที่ช่วยปกป้องการสลายของคอลลาเจน ช่วยผิวอ่อนวัย กระจ่างใส แถมชะลอริ้วรอย และจุดเด่นของสูตรนี้ กับความเข้มข้นที่มากกว่าเดิมหลายเท่า ไม่ว่าจะเป็น
 
 
+  สารสกัดเมล็ดองุ่น 190 เท่า ช่วยยับยั้งการสลายคอลลาเจน

+  สารสกัดเปลือกสนมรีไทม์ฝรั่งเศส 600 เท่า ช่วยเรื่องฝ้ากระ จุดด่างดำต่าง

+  ไฮโดรไลท์ คอลลาเจน เป็นคอลลาเจน ดูดซึมได้ดี มีโครงสร้างใกล้เคียงกับคอลลาเจนในผิวเรา 
     จึงสามารถนำไปใช้ได้ดี

+  โคเอนไซม์Q10 สารต้านอนุมูลอิสระ ให้พลังงานกับเซลล์ผิวดูสดใสขึ้น

+  ลูทีน ช่วยเรื่องความชุ่มชื่นและความยืดหยุ่นของผิว

+  ซิงค์และซีลีเนียม เป็นสารต้านอนุมูลอิสระในร่างกาย

+  วิตามิน อี  ช่วยให้ผิวเรียบเนียน

 

+  วิตามินซี ช่วยสร้างคอลลาเจนให้กับผิว

          ประโยชน์เยอะมว๊ากกจริงๆ ถ้ายังไม่จุใจตามไปอ่านรีวิวของนีน่าต่อได้ ไม่เพียงแค่แนะนำคอลลาเจนตัวนี้ ที่แบรนด์มีความน่าเชื่อถืออยู่แล้ว ก็ยังอยากแนะนำ application ที่ให้สาวๆได้ลองเช็คหนังหน้าอนาคตตัวเองว่ามันจะเหี่ยวยับและแก่แค่ไหนถ้าไม่ดูแลตัวเอง ตอนนี้ก็เลยฮิตกระจาย blogger คนอื่นก็แห่เล่น applicationนี้แชร์หน้าแก่ๆกันเพียบ


          คิดดูโดนทักว่า "หน้าแก่" แค่ได้ยินก็จิตตกแล้วอ่ะแก นี่ชั้นยังสาวอยู่นะ จะถูกเรียกมนุษย์ป้าก่อนวัยแล้วเหรอเนี่ยย!!  ฮือออ..ร้องเฮ้อออ หนักมากกกก!! 


          นั่งมโนไปก็ยังไม่เห็นของจริง ลองเข้าไปเล่นapplicatonเห็นหนังหน้าอนาคตตัวเองอีก 30 ปีข้างหน้า ถ้าพวกหล่อนไม่ดูแลตัวเองดีๆแล้วล่ะก็ เตรียมโดนเรียกมนุษย์ป้า มนุษย์ย่า หน้าแก่ก่อนวัยได้เลย


          ดูตัวอย่างสาวนีน่าที่หน้าแก่ไปไกล (ถ้าไม่ดูแลตัวเองอ่านะ) ใครอยากเห็นหนังหน้าตัวเองตอนแก่คลิ๊กลิ้งค์นี้ลองเล่นได้เลยจ้า http://www.beyoungsecret.com/app/index.html #หน้าแก่ไปไกลแค่ไหนถามใจดูช๊อคแพ๊พ!




          สาวๆพอได้เห็นสภาพหน้าเหี่ยวๆแล้วบั่บ เบะปากมองบน  นี่มันหน้า หรือเสื้อไม่ได้รีดเนี่ย!!
จะยับย่นอะไรเบอร์น๊านน อยากจะเสก โอมเพี้ยงใส่ตัวเองให้หายจากโลกนี้ไปเลยชิมิ


          ถ้าไม่อยากโดนเรียกมนุษย์ป้า หน้าเหี่ยวก่อนวัยอันควร   มาลองโดน คอลลาเจนตัวนี้ แค่วนไปวันละเม็ดค่ะ แค่นี้อายุก็ทำลายหนังหน้าเราไม่ได้อีกต่อไปแล้ว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หน้าแก่ แก้ได้!! บล็อคเกอร์ชื่อดัง เผยสูตร หน้าเด็ก หน้าเด้ง เป๊ะเวอร์!! อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2559 เวลา 16:52:29 14,569 อ่าน
TOP