x close

ตราตรึงทั้งบาง ญี่ปุ่นผุดซิงเกิลสุดฮา PPAP จับแอปเปิล-สับปะรด-ปากกา ชนกันวุ่น



Pen-Pineapple-Apple-Pen

          ชวนมาฟังซิงเกิลญี่ปุ่นสุดโมเอะที่กำลังฮิตติดหูทั่วเอเชีย Pen-Pineapple-Apple-Pen หรือ PPAP จากญี่ปุ่น จับแอปเปิล สับปะรด ปากกา มาชนกันวุ่น งานนี้แม้เพลงมาแค่สั้น ๆ แต่อานุภาพรุนแรงเกินคาดนะขอบอก

          มันไม่ง่ายเลย... ที่เพลงสักเพลงจะตราตรึงในหัวเราตั้งแต่ครั้งแรก แต่หากมันสามารถทำให้เราจดจำมันได้แบบนั้น แสดงว่ามันต้องมีความพิเศษบางอย่างเป็นแน่ และเพลงที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ก็คงเป็นหนึ่งในเพลงสุดพิเศษไม่เหมือนใครที่ว่านี้ เพราะแค่ฟังครั้งแรก เนื้อเพลงก็ติดอยู่ในหัวพร้อมจะตราตรึงไปอีกนานเลยทีเดียว
Pen-Pineapple-Apple-Pen

          เพลงเพลงนี้ชื่อว่า Pen-Pineapple-Apple-Pen หรือเรียกสั้น ๆ ว่า PPAP ผลงานชิ้นใหม่ของนักร้อง-นักแต่งเพลงชาวญี่ปุ่น "พิโก้ ทาโร่" (pico Taro) ที่เพิ่งเปิดตัวกันไปเมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา และแม้ว่าจะเป็นเพลงที่เนื้อเพลงไม่ได้มีความหมายอะไรเลย เพลงนี้กลับกลายเป็นกระแสไวรัลที่กำลังเป็นที่พูดถึงกันทั่วโซเชียลทั้งในไทยและประเทศเพื่อนบ้านเราในขณะนี้ เพราะในความไม่มีอะไรนั้น มันมีความโมเอะและฮาซ่อนอยู่ไม่น้อยเลย เอ้า มันกลายเป็นกระแสไวรัลได้ยังไง ไปดูกันเลยดีกว่า...



ติดตามข่าว เพลง PPAP ทั้งหมด



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตราตรึงทั้งบาง ญี่ปุ่นผุดซิงเกิลสุดฮา PPAP จับแอปเปิล-สับปะรด-ปากกา ชนกันวุ่น อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2559 เวลา 17:50:47 122,992 อ่าน
TOP