x close

เร่งหาสาเหตุไฟไหม้โรงงานเต้าหู้ดำ หลังพ่อแม่ ติ๊นา ศุภนาฎ ดับคู่ในกองเพลิง

พ่อแม่ติ๊นา เสียชีวิต

          เจ้าหน้าที่เร่งเข้าเก็บหลักฐานเพื่อหาสาเหตุไฟไหม้โรงงานเต้าหู้ดำ กลางตลาดโพธาราม จ.ราชบุรี หลังไฟคลอกพ่อแม่ ติ๊นา ศุภนาฎ เสียชีวิต คาดมีกล่องกระดาษขวางทางจำนวนมากทำให้หนีออกมาไม่ทัน

          จากเหตุไฟไหม้โรงงานเต้าหู้ดำ กลางตลาดโพธาราม จ.ราชบุรี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตจากไฟคลอก 2 ราย คือ นายสมชัย จิตตลีลา อายุ 66 ปี และนางปิยวรรณ จิตตลีลา อายุ 65 ปี ซึ่งเป็นพ่อแม่ของ ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา ดาราสาวหล่อจากภาพยนตร์ "Yes or No อยากรัก ก็รักเลย" นั้น [อ่านข่าว : ติ๊นา ศุภนาฎ สุดเศร้า พ่อ-แม่เสียชีวิตคากองเพลิง เหตุไฟไหม้โรงงานเต้าหู้ดำ ราชบุรี]
พ่อแม่ติ๊นา เสียชีวิต

          ล่าสุด (26 กันยายน 2559) เจ้าหน้าที่ชุดวิทยาการ จ.ราชบุรี ได้เข้าเก็บหลักฐานในจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นบริเวณชั้น 2 ของอาคารดังกล่าว โดยพบว่าอาคารพาณิชย์ที่เกิดเหตุ สร้างมานานกว่า 50 ปี และคาดว่าบริเวณจุดเกิดเหตุมีกล่องกระดาษอยู่จำนวนมากทำให้ผู้เสียชีวิตหนีออกมาไม่ทันและสำลักควันจนหมดสติ ซึ่งต้องรอผลสรุปจากทางเจ้าหน้าที่อีกครั้งเพื่อหาสาเหตุเพลิงไหม้ที่แท้จริงต่อไป

พ่อแม่ติ๊นา เสียชีวิต

พ่อแม่ติ๊นา เสียชีวิต

ติดตามข่าว ติ๊นา ศุภนาฎ ทั้งหมด

ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3, Instagram tinasuppanad

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งหาสาเหตุไฟไหม้โรงงานเต้าหู้ดำ หลังพ่อแม่ ติ๊นา ศุภนาฎ ดับคู่ในกองเพลิง อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2559 เวลา 12:00:32 19,934 อ่าน
TOP