x close

ชาวบ้านผงะ พบศพสาวถูกฆ่าเปลือย คนร้ายโยนร่างทิ้งป่าหญ้า อ.บางปะกง

ศพสาวเปลือยท่อนล่าง

           พบศพสาวเปลือยท่อนล่างที่ป่าหญ้าข้างทาง ถนนย่านบางปะกง เบื้องต้นไม่พบเอกสารระบุตัวตน อยู่ระหว่างส่งร่างตรวจสอบหาสาเหตุการตาย-ร่องรอยการถูกข่มขืน

           วันที่ 26 กันยายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ. นพดล ทวีชาติ พนักงานสอบสวน สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวอยู่ที่บริเวณริมถนนซอยไทยตาบูชิ หมู่ 5 ต.บางสมัคร อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยทีมแพทย์โรงพยาบาลบางปะกง และหน่วยกู้ภัย จึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณป่าหญ้าข้างทางพบศพผู้หญิง อายุประมาณ 30 ปี คาดว่าเพิ่งเสียชีวิตมาไม่เกิน 5 ชั่วโมง อยู่ในสภาพเปลือยท่อนล่าง สวมเสื้อแขนสั้นสีดำ ที่ลำคอพบมีรอยถูกรัด ตรวจสอบไม่พบเอกสารใด ๆ ติดตัว
ศพสาวเปลือยท่อนล่าง

           ทั้งนี้ ร.ต.อ. นพดล กล่าวว่า ศพดังกล่าวน่าจะเป็นการถูกฆาตกรรมมาจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งที่บริเวณดังกล่าว เนื่องจากสอบถามชาวบ้านทราบว่า ถนนเส้นนี้มีผู้คนสัญจรไปมาพลุกพล่าน คนร้ายไม่น่าจะก่อเหตุได้ง่าย และในประเด็นที่ว่าถูกข่มขืนหรือไม่นั้น เบื้องต้นจะมีการนำศพส่งตรวจสอบโดยละเอียดอีกครั้ง

ศพสาวเปลือยท่อนล่าง

ศพสาวเปลือยท่อนล่าง

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ตนหาข่าว จิตอาสา
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านผงะ พบศพสาวถูกฆ่าเปลือย คนร้ายโยนร่างทิ้งป่าหญ้า อ.บางปะกง อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2559 เวลา 15:38:53 13,543 อ่าน
TOP