x close

เศร้า..แม่นิมนต์พระรับศพลูกชายถูกยิงในสหรัฐฯ เผยฌาปนกิจศพ 29 ก.ย.นี้



เศร้า..แม่นิมนต์พระรับศพลูกชายถูกยิงในสหรัฐฯ เผยฌาปนกิจศพ 29 ก.ย.นี้

        แม่เจ้าของร้านอาหารไทยในสหรัฐฯ  ถูกยิงดับหน้าร้าน พร้อมครอบครัวเดินทางไปรับศพลูกชายที่สนามบินสุวรรณภูมิ พร้อมนิมนต์พระทำพิธีเคลื่อนย้ายศพ เผยตั้งสวดอภิธรรม ณ วัดขุนจันทร์ วันที่ 26-28 กันยายนนี้

        จากกรณีคนร้ายบุกยิง นายสมโภชน์ อารมณ์สุข วัย 34 ปี เจ้าของร้านอาหารไทยในรัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2559 ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุม 2 ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ คือ นายจาร์วิส สแตนฟอร์ด อายุ 23 ปี และ น.ส.ไอมานี เบิร์นส์ อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาวและเคยทำงานอยู่ที่ร้านอาหารดังกล่าวนั้น [อ่านข่าว : สลด เจ้าของร้านอาหารไทยในสหรัฐฯ ถูกยิงดับ-แม่บินรับศพ]

        ล่าสุด (26 กันยายน 2559) มีรายงานว่า มารดาของผู้เสียชีวิต พร้อมญาติและเพื่อนของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางไปรับศพของ นายสมโภชน์ บริเวณคลังสินค้า ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ หลังถูกส่งมาโดยสายการบินเดลต้า แอร์ไลน์ เที่ยวบิน DL283 นอกจากนี้ญาติ ๆ ยังได้นิมนต์พระมาทำพิธีเคลื่อนย้ายศพไปบำเพ็ญกุศล โดยจะมีการสวดพระอภิธรรมที่วัดขุนจันทร์ กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 26-28 กันยายนนี้ และมีพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 29 กันยายนนี้ เวลา 17.00 น. ก่อนจะลอยอังคารที่แม่น้ำเจ้าพระยาใกล้กับวัดขุนจันทร์ หรือ บริเวณสะพานตากสิน

        ทั้งนี้ มารดาของผู้เสียชีวิตได้กล่าวขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันจนสามารถนำศพของลูกชายกลับมายังประเทศไทยได้โดยเร็ว แต่ขอติงการทำงานของเจ้าหน้าที่สถานทูตบางคน ในเรื่องการประสานงานทำเอกสารขอรับศพที่ไม่ค่อยเต็มใจบริการ หลังจากทางครอบครัวได้สอบถามคำแนะนำในการเดินทางและการทำเอกสารขอรับศพแต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้ให้รายละเอียด

ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศร้า..แม่นิมนต์พระรับศพลูกชายถูกยิงในสหรัฐฯ เผยฌาปนกิจศพ 29 ก.ย.นี้ อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2559 เวลา 10:33:05 6,225 อ่าน
TOP