x close

อุทาหรณ์เตือนใจหญิง สาวสุดช้ำเกือบถูกแฟนข่มขืนเพราะความไว้ใจ




อุทาหรณ์เตือนใจหญิง ! สาวสุดช้ำเกือบถูกแฟนข่มขืนเพราะความไว้ใจ

อุทาหรณ์เตือนใจหญิง ! สาวสุดช้ำเกือบถูกแฟนข่มขืนเพราะความไว้ใจ

        สาวตั้งกระทู้ สุดช้ำใจ แฟนหนุ่มคบกันมาหลายปีพยายามใช้กำลังข่มขืน แม้ไม่สมยอม ชาวโซเชียลเตือนอย่าไว้ใจแม้เป็นแฟน แนะแจ้งความด่วน

        วันที่ 26 กันยายน 2559 สมาชิกหมายเลข 3358268 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม  ได้ตั้งกระทู้ชื่อ "เกือบโดนข่มขืนเพราะไว้ใจแฟน" โดยเจ้าของกระทู้เล่าว่าคบกับแฟนหลายปีแล้ว ต่างคนต่างยังอยู่ในวัยเรียน และมีอยู่วันหนึ่งต้องไปทำรายงานกลุ่มที่บ้านแฟน ซึ่งปกติเจ้าของกระทู้จะไม่ไปบ้านแฟนเพราะเห็นว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสม
        จนกระทั่งทำงานเสร็จ เพื่อน ๆ ต่างทยอยกลับ เจ้าของกระทู้และแฟนอยู่ด้วยกันสองต่อสอง ฝ่ายชายพยายามปลุกปล้ำข่มขืน แต่เจ้าของกระทู้ขัดขืน เมื่อหลุดมาได้จึงขอให้แฟนไปส่ง แต่แฟนกลับพยายามใช้กำลังอีก จึงตบหน้าแฟนและวิ่งหนีออกมา สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้รู้สึกไม่ดีกับแฟน และไม่กล้าบอกใคร มันรู้สึกขยะแขยงมาก ตอนนี้ลบรูป ลบทุกอย่างเกี่ยวกับแฟนทิ้งไปหมดแล้ว พร้อมถามว่าทำอย่างไรถึงจะลืมเรื่องนี้ไป

        ด้านความเห็นของสมาชิกรายอื่น ๆ ระบุว่า เจ้าของกระทู้ควรแจ้งความเพราะถ้าหากอยู่เฉย แฟนอาจจะทำอีก และมองว่าผู้ชายนั้นหากมีอารมณ์จริง ๆ แต่ถ้าผู้หญิงไม่ยอมก็ควรหยุดและไม่บังคับ พร้อมทั้งแนะนำให้เจ้าของกระทู้ระวังตัวให้ดีกว่านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์เตือนใจหญิง สาวสุดช้ำเกือบถูกแฟนข่มขืนเพราะความไว้ใจ อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2559 เวลา 10:49:23 52,437 อ่าน
TOP