x close

อดีตเสี่ยร้อยล้าน ประชดชีวิตเร่ขอทาน พบพี่ชายแล้ว รับปากจะปรับปรุงตัว

อดีตเสี่ยร้อยล้าน

อดีตเสี่ยร้อยล้าน

          คืบหน้า อดีตเสี่ย 100 ล้าน ประชดชีวิต ติดเหล้าเร่ขอทาน พบพี่ชายแล้ว รับปากจะปรับปรุงตัว ด้านพี่ชายเผยเสียใจที่น้องบอกคนอื่นว่าครอบครัวทอดทิ้ง

            จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้แชร์ภาพของชายสูงวัย ในสภาพเดินเหินไม่ค่อยสะดวก เที่ยวเร่ร่อนขอเงิน ขออาหารจากชาวบ้านในตลาดแก้งคร้อ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ จนชาวบ้านสงสารและทนไม่ไหวดำเนินการแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าให้ความช่วยเหลือ ซึ่งต่อมาพี่ชายของชายสูงวัยรายดังกล่าวได้ออกมาระบุว่า ชายคนดังกล่าวเป็นอดีตเสี่ย 100 ล้าน ที่ชัยภูมิ ยันครอบครัวไม่ได้ทอดทิ้ง เผยเจ้าตัวติดเหล้าหนัก และที่หนีไปเร่ร่อนขอทานก็เพราะประชดชีวิตตัวเอง [อ่านข่าว : พี่ชายยันไม่ทอดทิ้ง อดีตเสี่ย 100 ล้าน เร่ร่อนขอทาน เผยหนีจากบ้านประชดชีวิต คลิก] 

อดีตเสี่ย 100 ล้าน เร่ร่อนขอทาน

            ล่าสุด วันที่ 26 กันยายน 2559 เจ้าหน้าที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องพร้อมด้วย นายอาคม เลิศวานิชย์กุล (อดีต สจ.) ซึ่งเป็นพี่ชายคนโตของนายสุทธิลักษณ์ เลิศวานิชย์กุล หรือ เล็ก อดีตเศรษฐี 100 ล้าน วัย 51 ปี ได้เดินทางไปพูดคุยกับนายสุทธิลักษณ์ ที่บ้านพักพิงศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งจังหวัด ซึ่งในระหว่างที่พูดคุยนั้น นายสุทธิลักษณ์มีอาการยิ้มแย้มแจ่มใสดีและมีน้ำตาคลอออกมาป็นระยะ พร้อมกับรับปากต่อหน้าเจ้าหน้าที่ว่าจะพยายามปรับปรุงตัวเอง โดยจะไม่ดื่มสุราและเที่ยวเตร่เหมือนเดิม ก่อนจะขอบคุณทุกหน่วยงาน และพร้อมกลับไปหาครอบครัว
อดีตเสี่ย 100 ล้าน เร่ร่อนขอทาน

            ด้านนายอาคม ผู้เป็นพี่ชาย กล่าวว่า จะรับน้องชายไปดูแลโดยจะยกตึกแถวอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น 1 คูหา ในศูนย์การค้าแก้งคร้อเมืองทอง ให้น้องชายพักอาศัย โดยนายอาคมกล่าวว่าตั้งแต่มีสื่อมวลชนนำเสนอข่าวออกไปก็รู้สึกไม่สบายใจ ที่น้องชายทำตัวประชดสังคมเพื่อให้คนสงสาร และเที่ยวเร่ร่อนนอนขอทาน และบอกคนอื่นว่าถูกตนและญาติทอดทิ้ง ซึ่งหลายครั้งตนเคยบอกให้น้องกลับมาอยู่บ้าน แต่น้องบอกว่าชอบชีวิตแบบนี้ ตนในฐานะพี่ชายคนโตก็ต้องดูแลน้อง

อดีตเสี่ยร้อยล้าน

ภาพและข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตเสี่ยร้อยล้าน ประชดชีวิตเร่ขอทาน พบพี่ชายแล้ว รับปากจะปรับปรุงตัว อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2559 เวลา 10:26:31 32,088 อ่าน
TOP