x close

เป็นงง ข่าวเด็กสาวถูกจับมัดมือมัดเท้า หวิดถูกข่มขืน ยังให้การวกวน

ข่าวเด็กสาวถูกจับมัดมือมัดเท้า หวิดถูกข่มขืน

ข่าวเด็กสาวถูกจับมัดมือมัดเท้า หวิดถูกข่มขืน

           ผอ.สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดระยอง ยืนยัน เด็กสาวถูกคนร้ายมัดมือมัดเท้า หวิดถูกข่มขืน ไม่ได้อยู่ในความดูแลของทางสถานพินิจ ขณะที่ตัวเด็กยังคงให้การวกไปวนมา

           เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2559 เฟซบุ๊ก Jukkrit Jn ได้โพสต์ภาพและข้อความ ระบุว่า ตนเจอกับเด็กสาว 2 คน หน้าศูนย์ราชการจังหวัดระยอง ซึ่งคนแรกได้วิ่งหนีไป ส่วนอีกคนถูกต่อยท้อง-มัดมือ-มัดเท้า หวิดถูกข่มขืน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวตนได้ขี่รถผ่านไปพอดี จึงได้ช่วยตัดเชือกให้ก่อน ส่วนเหตุการณ์ก่อนหน้านั้นมีคนร้ายขับรถกระบะสีบรอนซ์เทา ไม่ทราบทะเบียน พยายามอุ้มเด็กหญิงทั้งสองขึ้นรถ ซึ่งคาดว่ามีคนตามไล่คนร้ายไปก่อนหน้าตนแล้ว เพราะคนร้ายได้ซิ่งกระบะหนีไป ตนไม่ทันได้เห็นหน้า              

ข่มขืน
           โดยเจ้าของเรื่องได้อัพเดทเหตุการณ์ว่า ในเวลาต่อมามีเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ และเรื่องได้ถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งแกะรอยคนร้ายจากกล้องวงจรปิด เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ข่มขืน

ข่มขืน

ข่มขืน

ข่มขืน

ข่มขืน

ข่มขืน

           ทั้งนี้ภายหลัง พ.ต.อ. อรรฆพงษ์ สุนทรวิภาต ผกก.สภ.มาบตาพุด เปิดเผยว่า จากการสอบถามเด็กหญิง 1 ใน 2 ที่อยู่ในเหตุการณ์ยังให้การวกไปวนมาและไม่มีข้อมูลที่แน่ชัด ทราบเพียงแต่ว่าเป็นเด็กที่หลบหนีออกมาจากสถานพินิจคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดระยอง จึงประสานไปยังสถานพินิจ ซึ่งได้รับการตอบรับว่าเป็นเด็กที่หลบหนีออกมาจริงและได้มีการมารับตัวเด็กหญิงกลับไป 1 คน ส่วนเด็กหญิงที่หมดสติไปก่อนหน้านี้ได้มีการนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อดูอาการต่อไป ส่วนเรื่องที่เด็กถูกทำร้ายหรือไม่นั้นยังไม่มีข้อมูลแน่ชัด ซึ่งจะมีการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง รวมทั้งจะมีการตรวจสอบเจ้าของโพสต์ที่นำเรื่องดังกล่าวไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์ด้วย

           และล่าสุด (27 กันยายน 2559) ผู้อำนวยการสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดระยอง ยืนยันว่า เด็กหญิงทั้ง 2 คน ไม่ใช่เด็กในความดูแลของทางสถานพินิจแต่อย่างใด ก่อนหน้านี้อาจมีการให้ข้อมูลคลาดเคลื่อน ซึ่งจะต้องมีการตรวจสอบอีกครั้งว่าแท้จริงแล้วเด็กหญิงทั้ง 2 คนถูกจับตัวมาจากที่ใดกันแน่
   
ข่มขืน

ข่มขืน

ข่าวเด็กสาวถูกจับมัดมือมัดเท้า หวิดถูกข่มขืน
   
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jukkrit Jn, รายการเรื่องเล่าเช้านี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป็นงง ข่าวเด็กสาวถูกจับมัดมือมัดเท้า หวิดถูกข่มขืน ยังให้การวกวน อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2559 เวลา 10:55:43 16,440 อ่าน
TOP