x close

สุดช็อก พบงูเหลือมยักษ์ 5 เมตร ซ่อนตัวบนตู้เสื้อผ้า คาดเขมือบหมาไป 2 ตัว


งูเข้าบ้าน

งูเข้าบ้าน

          ชาวบ้านชลบุรีแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยจับงูเหลือมยาวกว่า 5 เมตร หลังเลื้อยหนีฝนมาซ่อนตัวบนตู้เสื้อผ้าในบ้าน เผยหมาแถวบ้านหายไป 2 ตัว คาดถูกงูตัวนี้เขมือบไปแล้วเรียบร้อย

          วันที่ 27 กันยายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบงูเหลือมขนาดใหญ่เลื้อยเข้ามาอยู่ภายในบ้าน เจ้าหน้าที่จึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในบ้านเลขที่ 333/1 ซ.กลป้อมค่าย ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี พบงูเหลือมขนาดใหญ่ ยาวกว่า 5 เมตร หลบซ่อนตัวอยู่บนตู้เสื้อผ้าในบ้าน เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์คล้องที่หัวงูแล้วช่วยกันดึงรั้งลงมาจากบนหลังตู้เสื้อผ้าจึงสามารถจับได้สำเร็จ
          ทั้งนี้ ขณะเจ้าหน้าที่ช่วยกันจับตัวได้สังเกตพบว่าที่บริเวณลำตัวของงูเหลือมตัวนี้มีลักษณะที่ท้องป่องกว่าปกติ ก็ได้สอบถามไปยังชาวบ้านสันนิษฐานว่างูตัวนี้อาจจะกินสุนัขเข้าไป เนื่องจากสุนัขในละแวกบ้านนั้นได้หายไป 2 ตัว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะนำตัวงูเหลือมยักษ์นี้ไปปล่อยในป่าคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

งูเข้าบ้าน

งูเข้าบ้าน

งูเข้าบ้าน


ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดช็อก พบงูเหลือมยักษ์ 5 เมตร ซ่อนตัวบนตู้เสื้อผ้า คาดเขมือบหมาไป 2 ตัว อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2559 เวลา 11:28:35 10,592 อ่าน
TOP