x close

ลุงยิ้ม ตาสว่าง แกนนำแดงไซเบอร์ เสียชีวิตแล้ว หลังป่วยมะเร็งปอด


ลุงยิ้ม ตาสว่าง

          ลุงยิ้ม ตาสว่าง หรือนายพฤกษ์ พฤกษ์สุนันท์ แกนนำแดงไซเบอร์ เสียชีวิตแล้วด้วยโรคมะเร็งปอดหลังจากต้องล้มป่วยมานานเกินกว่า 1 ปี ก่อนตายเผยอยากให้ประเทศกลับมาสงบ


          เช้าวันนี้ (27 กันยายน 2558) เมื่อเวลา 03.54 น. ภรรยาของลุงยิ้ม ตาสว่าง หรือนายพฤกษ์ พฤกษ์สุนันท์ แกนนำคนเสื้อแดง ได้โพสต์เพจเฟชบุ๊กชื่อว่า ลุงยิ้ม ตาสว่าง แจ้งข่าวว่า นายพฤกษ์วัย 57 ปี ได้เสียชีวิตลงแล้วด้วยโรคมะเร็งปอด ที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ หลังจากป่วยด้วยโรคดังกล่าวมานานกว่า 1 ปี

ลุงยิ้ม ตาสว่าง
          ลุงยิ้ม ตาสว่าง เริ่มเคลื่อนไหวกับ "กลุ่มคนเสื้อแดง" มาตั้งแต่ปี 2553 ระยะหลังผันตัวเองมาเคลื่อนไหวในโลกออนไลน์มากขึ้น โดยเฉพาะการร่วมเคลื่อนไหวทางการเมืองกับ นายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือ โกตี๋ อดีตแกนนำวิทยุเสื้อแดง จ.ปทุมธานี ในหลายพื้นที่ เช่น จ.ปทุมธานี จ.พระนครศรีอยุธยา จ.เชียงใหม่ จ.เชียงราย เป็นต้น

ลุงยิ้ม ตาสว่าง

          ทั้งนี้เมื่อวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา ลุงยิ้ม ตาสว่าง ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า พร้อมวางมือทางการเมืองและอยากเห็นประเทศชาติกลับมาสงบ อยากให้คนไทยกลับมารักกัน อยากให้คนไทยยึดผลประโยชน์ของประเทศเป็นที่ตั้ง พร้อมทิ้งท้ายว่า ความจริงถ้าทุกคนทุกฝ่ายคุยกันได้ ประเทศนี้คงสงบอีกเยอะ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ลุงยิ้ม ตาสว่าง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, , เฟซบุ๊ก ลุงยิ้ม ตาสว่าง 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงยิ้ม ตาสว่าง แกนนำแดงไซเบอร์ เสียชีวิตแล้ว หลังป่วยมะเร็งปอด อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2559 เวลา 14:04:29 7,855 อ่าน
TOP