x close

แม่ค้าร้านยำ เดือด สาดน้ำร้อนใส่ขาลูกค้า หลังถูกอีกฝ่ายด่าพ่อแม่


แม่ค้าร้านยำสุดทน สาดน้ำร้อนใส่ขาลูกค้า หลังถูกอีกฝ่ายด่าพ่อแม่

แม่ค้าร้านยำสุดทน สาดน้ำร้อนใส่ขาลูกค้า หลังถูกอีกฝ่ายด่าพ่อแม่

        แม่ค้าร้านยำสุดทน สาดน้ำร้อนใส่ขาลูกค้า หลังถูกอีกฝ่ายด่าพ่อแม่ เผยเรื่องเหมือนจะจบแต่กลับถูกกลุ่มชาย 30 คน บุกทำร้ายหลังจากนั้น ไม่ชัดคู่กรณีมีเอี่ยวหรือไม่

        วันนี้ (27 กันยายน 2559) ผู้สื่อข่าวมีรายงานเหตุแม่ค้าใช้น้ำร้อนสาดใส่ขาของลูกค้า โดยเหตุเกิดบริเวณหน้าร้านยำ ริมถนนกรมหลวงชุมพร อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร ซึ่งหลังเกิดเหตุ นางจารุณี หาวหาญ แม่ค้าร้านยำ ได้เข้ามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชุมพร ไว้เป็นหลักฐาน ในขณะที่ นางสาวอมรวรรณ อินทรประดิษฐ์ ลูกค้าคู่กรณี ก็เดินทางมาแจ้งความกลับว่าถูกแม่ค้าใช้น้ำร้อนสาดขาจนบาดเจ็บ
        จากการสอบถาม นายเอกชัย นิ่มน้อย แฟนของนางสาวอมรวรรณ ทราบว่าวันที่เกิดเหตุ พวกตนขับรถมาซื้อยำที่ร้านดังกล่าว โดยที่ตนรออยู่ในรถ ก่อนที่ต่อมาจะได้ยินเสียงแฟนสาวโวยวายและเดินกลับมาที่รถ แต่ปรากฏว่าหลังจากนั้นฝ่ายแม่ค้ากลับเดินถือน้ำร้อนตามมาสาดเข้าไปในรถ จนเกิดเหตุชุลมุนขึ้น ด้วยความเป็นห่วงแฟนหลังจบเรื่องตนจึงได้พาไปรักษาแผลที่โรงพยาบาลก่อนพามาแจ้งความ


แม่ค้าร้านยำสุดทน สาดน้ำร้อนใส่ขาลูกค้า หลังถูกอีกฝ่ายด่าพ่อแม่แม่ค้าร้านยำสุดทน สาดน้ำร้อนใส่ขาลูกค้า หลังถูกอีกฝ่ายด่าพ่อแม่

        ขณะที่ นางจารุณี เปิดเผยว่า ตนไม่อยากมีเรื่องกับใครเพราะเป็นคนทำมาหากิน และอีกฝ่ายเป็นลูกค้าประจำ แต่วันที่เกิดเหตุลงมือไปเพราะทนไม่ไหวจริง ๆ เนื่องจากถูกลูกค้าใช้ถ้อยคำหยาบคายด่าพ่อแม่ เหตุไม่พอใจที่ตนทำอาหารช้าไม่ทันใจ ทั้งที่ทำตามคิว

แม่ค้าร้านยำสุดทน สาดน้ำร้อนใส่ขาลูกค้า หลังถูกอีกฝ่ายด่าพ่อแม่

        อย่างไรก็ตามแม้ว่าทั้ง 2 ฝ่ายจะมีการเคลียร์กันได้ภายในวันเกิดเหตุ แต่กลางดึกวันเดียวกันขณะที่แม่ค้าเก็บร้าน กลับมีกลุ่มชายฉกรรจ์ 30 คน บุกเข้ามารุมตีนางจารุณีและสามี ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป จึงต้องนำเรื่องมาแจ้งความเพื่อขอความเป็นธรรม และสืบสวนว่าคนที่รุมทำร้ายนั้นมีความเกี่ยวข้องกับลูกค้าคู่กรณีหรือไม่



ภาพจาก ThaiCh8
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ThaiCh8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ค้าร้านยำ เดือด สาดน้ำร้อนใส่ขาลูกค้า หลังถูกอีกฝ่ายด่าพ่อแม่ อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2559 เวลา 16:01:28 31,097 อ่าน
TOP