x close

สะพรึง พบดวงไฟประหลาด มีหน้า-ผมยาว ลอยเหนือพื้นดิน คาดเป็นผีกระสือ (คลิป)

กระสือ

          ชาวบ้าน จ.พระนครศรีอยุธยา พบดวงไฟประหลาดผ่านกล้องวงจรปิด คาดเป็นผีกระสือ หลังซูมภาพจากกล้องพบมีใบหน้า และผมยาวคล้ายมนุษย์

          วันที่ 27 กันยายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งจากนางสาวกาญจนา โฉมวรรณ อายุ 34 ปี ว่า กล้องวงจรปิดที่บ้านของตนในพื้นที่ อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา สามารถจับภาพดวงไฟประหลาดได้ ซึ่งเจ้าตัวและชาวบ้านในละแวกต่างพากันเชื่อว่าดวงไฟประหลาดนั้นน่าจะเป็นผีกระสือ โดยเรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงกลางดึกคืนวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา
          จากการสอบถาม นางสาวกาญจนา เผยว่า ในวันที่พบดวงไฟประหลาด ขณะที่กำลังนั่งดูทีวีตามปกติ ตนเกิดเหลือบตาไปดูที่จอมอนิเตอร์ของกล้องวงจรปิด จึงได้พบกับดวงไฟประหลาดดังกล่าวลอยเหนือพื้นดิน และเมื่อตนขยายภาพดูที่ตรงเหนือดวงไฟนั้นปรากฏเป็นรูปร่างลักษณะคล้ายใบหน้าของคนผมยาว ตนจึงได้โทรศัพท์ไปบอกพ่อที่พักอยู่บ้านอีกหลังหนึ่ง ให้ช่วยออกมาดูว่าเป็นอะไรกันแน่ แต่พอพ่อและเพื่อนบ้านในละแวกออกมาดูกลับพบว่าดวงไฟได้ลอยหนีไปต่อหน้า พยายามวิ่งตามแต่ก็ไม่ทัน

กระสือ

          จนล่าสุด วันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา ดวงไฟดังกล่าวลอยโผล่ออกมาที่ข้างบ้านอีกครั้ง และเมื่อออกไปดูก็ลอยหายไปอีก

          ทั้งนี้ยืนยันว่าดวงไฟนั้นไม่ใช่ไฟฉายของชาวบ้านที่ออกมาหาปลาหากบแน่นอน ซึ่งที่ผ่านมาก็ยังไม่เคยพบเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อน ประกอบกับที่ก่อนหน้านี้สัตว์เลี้ยงของชาวบ้าน อาทิ ไก่ เป็ด และแมว ได้หายไป จนมีชาวบ้านเกิดการทะเลาะกันเองเพราะคิดว่าถูกสุนัขเพื่อนบ้านมากิน

          ด้านนายพรชัย รัตนทีโป อายุ 53 ปี เพื่อนบ้านที่พบเห็นดวงไฟ เปิดเผยยืนยันว่า ดวงไฟดังกล่าวไม่ใช่แสงจากไฟฉายหรือสปอตไลท์อย่างแน่นอน



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะพรึง พบดวงไฟประหลาด มีหน้า-ผมยาว ลอยเหนือพื้นดิน คาดเป็นผีกระสือ (คลิป) อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2559 เวลา 10:53:17 31,320 อ่าน
TOP