x close

"อาร์" โต้ข่าวมือที่สาม ทำ "เป้ย" เลิก "บุษย์"

เป้ย - บุษย์ อาร์ - อาณัตพล ศิริชุมแสง

          “อาร์” อาณัตพล ศิริชุมแสง เปิดปากไม่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กับ “เป้ย” ปานวาด เหมมณี เพราะนักแสดงสาวอายุมากกว่า ยอมรับไปกินข้าวกันจริง แต่ไปเป็นกลุ่ม

          ยังคงเป็นข่าวกับสาวเซ็กซี่อย่าง “เป้ย” ปานวาด ไม่จบสิ้น อย่างล่าสุดที่นางร้ายคนดังเลิกกับไฮโซ “บุษย์” แล้ว เลยทำให้คนยิ่งเพ่งเล็งว่า“อาร์” อาณัตพล คือมือที่สามตัวจริง เท็จจริงอย่างไร ฝ่ายชายตอบไปเหงื่อตกไปกันเลย

          “เรื่องมือที่สาม ถ้าเขาคิดอย่างนั้น ผมก็ซีเรียส เพราะเราไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนั้น ผมกับเป้ยคุยกันแค่เพียงผิวเผิน ตลกโปกฮา ไม่ได้สนิทกันมากเท่าไร แต่อาจจะดูเหมือนสนิทกัน เพราะเป้ยคุยเก่ง อยู่ด้วยแล้วตลก ถามว่าจะมีพัฒนาไหม คงไม่ เพราะเป้ยก็อายุมากกว่าผมเยอะ ผมเป็นน้องเขา 3 ปี ส่วนเรื่องที่เขาเลิกกับพี่บุษย์ เขาไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง เพราะเราไม่คุยกันเรื่องส่วนตัว คุยกันเรื่องผิวเผิน สัพเพเหระมากกว่า

          อย่างไรก็ตาม อาร์ ยอมรับว่าหากมีเวลาว่าง ก็มีโอกาสได้ไปกินข้าวกับสาวเซ็กซี่บ้าง แต่ยังคงยืนยันว่าไม่เคยไปไหนลำพังสองต่อสอง

          “แต่จะมีเพื่อนไปด้วย คงไม่ถึงกับไปบ่อย แต่จะไปบ้าง เวลาว่างก็กินข้าวกันบ้าง โทรศัพท์ก็ไม่ได้โทรทุกวัน คงไม่ใช่ดูใจกัน ถามว่าเขาเป็นสเปคไหม ที่จริงผมไม่มีสเปคตายตัว คือถ้าใช่ก็ใช่ ส่วนเป้ย เท่าที่รู้จัก เขาก็ดี เป็นคนตรงๆ คิดยังไงก็พูดออกมาอย่างนั้น ตอนแรกผมไปไหนมาไหนกับเขา ก็ไม่คิดอะไร แต่ตอนนี้พอเป็นข่าวก็เริ่มกลัวแล้ว แต่คงไม่ได้งดไปไหนมาไหนด้วยกัน ข่าวคงไม่ถึงขั้นทำให้ต้องห่าง แค่ไปแล้วต้องระวังตัวให้มากขึ้น เพราะที่ผมแคร์ที่สุดคือครอบครัวและแฟนคลับที่กำลังเข้าใจผิด มันไม่ใช่อย่างที่เขาเข้าใจเลย เราเป็นเพื่อนกันมากกว่า คงไม่ถึงกับไปดามใจให้เป้ยหรอก” อาร์ กล่าวสรุป

ข้อมูลจาก

ภาพประกอบจาก Daradaily

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"อาร์" โต้ข่าวมือที่สาม ทำ "เป้ย" เลิก "บุษย์" โพสต์เมื่อ 11 สิงหาคม 2550 เวลา 00:00:00 3,940 อ่าน
TOP