x close

คลี่ปมคดีฆ่าหั่นศพยัดตู้แช่ โยงรักร่วมเพศ คาดตายมาแล้ว 8 ปี !!


ฆ่าหั่นศพยัดตู้แช่

          เร่งหาหลักฐานเพิ่มเติมปมฆ่าหั่นศพยัดตู้แช่ หลังผู้ต้องหาหัวหน้าแก๊งปิดปากเงียบ ตรวจสอบพบซื้อตู้แช่ตั้งแต่ปี 2551 คาดศพตายมา 8 ปี นักจิตวิทยาเชื่อเป็นปมรักร่วมเพศ

          จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พระโขนง ได้นำกำลังเข้าบุกจับแก๊งชาวต่างชาติปลอมพาสปอร์ตในซอยสุขุมวิท 56 ซึ่งพบว่ามีผู้ต้องหา 5 ราย และในระหว่างตรวจค้นนั้นก็พบว่ามีศพถูกแช่แข็งไว้โดยหั่นเป็น 6 ชิ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการเร่งสืบสวนขยายผลต่อไป ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : ผงะ เจอศพถูกฆ่าหั่นซุกตู้แช่ ขณะบุกจับแก๊งต่างชาติปลอมพาสปอร์ต คลิก]

          ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 27 กันยายน 2559 พล.ต.ต. สุวัฒน์  แจ้งยอดสุข รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้สอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 3 รายเพิ่มเติม และได้ประสานไปยังสถานทูตอเมริกา เพื่อหาข้อมูลการกระทำความผิดของทั้ง 3 ราย แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้
ฆ่าหั่นศพยัดตู้แช่

          สำหรับพาสปอร์ตที่พบในที่เกิดเหตุและมีการยืนยันอย่างไม่เป็นทางการว่าเป็นของจริง คือ พาสปอร์ตของ นายแอรอน เอโด อายุ 40 ปี และนายเจมส์ ดักกลาส อีเกอร์ อายุ 63 ปี สำหรับพาสปอร์ตของนายปีเตอร์ วิลเลี่ยม จอห์นสัน อายุ 66 ปี คาดว่าจะเป็นพาสปอร์ตปลอม ส่วนในเรื่องของตู้แช่นั้น ได้สอบปากคำพยาน 3 คน ที่ขนตู้ดังกล่าวเข้ามาไว้ในบ้านพักแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ เพราะเป็นเรื่องสำนวนคดี

          ขณะที่ พล.ต.ต. สมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 (ผบก.น.5) เปิดเผยว่า ในส่วนของคดียังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นเพิ่มเติมกับผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย สำหรับศพที่พบในตู้แช่นั้น เชื่อว่า นายปีเตอร์ซึ่งเป็นหัวหน้าแก๊งน่าจะรู้เห็นทั้งหมด แต่ยังไม่รับสารภาพหรือให้การใด ๆ ที่เป็นประโยชน์

          พล.ต.ต. สมประสงค์ ระบุถึงกรณีศพในตู้แช่ว่า นายปีเตอร์ซื้อตู้ดังกล่าวมาตั้งแต่ พ.ศ. 2551 และไม่ให้ใครมายุ่ง จึงคาดว่าศพดังกล่าวอาจจะเสียชีวิตมามากกว่า 7-8 ปี สอดคล้องกับผลการตรวจพิสูจน์ที่พบว่าเสียชีวิตมานานแล้ว ทำให้ยากแก่การระบุว่าผู้ตายคือใคร สำหรับสาเหตุที่มีการเก็บศพไว้นั้น นักจิตวิทยาวิเคราะห์ว่า อาจเป็นประเด็นรักร่วมเพศที่ต้องการเก็บศพไว้ใกล้ตัว เนื่องจากรักผู้เสียชีวิตมาก จึงไม่ได้ทิ้งหรือทำลายศพ

          นอกจากนี้มีรายงานข่าวระบุว่า จากการตรวจพิสูจน์ร่างผู้ตายนั้นพบว่าบริเวณช่วงลำคอหายไปส่วนหนึ่ง

ฆ่าหั่นศพยัดตู้แช่


ติดตามข่าว ฆ่าหั่นศพแช่แข็ง ทั้งหมด


ภาพจาก ทวิตเตอร์ @js100radio, เฟซบุ๊ก ข่าวช่อง8, สำนักข่าว INN

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลี่ปมคดีฆ่าหั่นศพยัดตู้แช่ โยงรักร่วมเพศ คาดตายมาแล้ว 8 ปี !! อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2559 เวลา 09:44:31 112,494 อ่าน
TOP