x close

สาวมาเลย์บุกตบเพื่อนสนิทเป็นชู้ผัว ขณะนอนเปลือยในโรงแรมที่สุไหงโก-ลก

 เพื่อนสนิทเป็นชู้ผัว

            สาวมาเลเซียฉุนจัด เพื่อนสนิทเป็นชู้ผัว บุกตบขณะกิ๊กสาวนอนเปลือยกายล่อนจ้อนอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่งใน อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส ด้านตำรวจ สภ.สุไหงโก-ลก แจงยังไม่มีชาวมาเลเซียเข้ามาแจ้งความกรณีดังกล่าว

           วันที่ 27 กันยายน 2559 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TVHD รายงานว่า ในโลกโซเชียลได้มีการเผยแพร่คลิปสุดอื้อฉาวจากประเทศมาเลเซีย เป็นเรื่องราวของสาวมาเลย์จากรัฐกลันตัน บุกจับสามีที่แอบมาหลับนอนกับกิ๊กสาวชาวมาเลย์ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของตนเอง โดยเหตุเกิดในโรงแรมแห่งหนึ่งที่ อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส

เพื่อนสนิทเป็นชู้ผัว
           ทั้งนี้ภาพที่ปรากฏในคลิปเผยให้ภาพเมียหลวงที่บุกเข้าไปในห้องพัก พบสามีหนุ่มอยู่กับกิ๊กสาวที่นอนเปลือยกายอยู่บนเตียง จึงตรงเข้าทุบตีทั้งเอาขวดแก้วปาใส่ ทั้งจิกหัวกระชากผม ขณะที่สาวเปลือยพยายามอ้อนวอน ขอร้องไม่ให้ทำร้ายตลอดเวลา

เพื่อนสนิทเป็นชู้ผัว

           ล่าสุด ผู้สื่อข่าวจากรายการทุบโต๊ะข่าว ได้สอบถามข้อเท็จจริงจาก พ.ต.อ. กองอรรถ สุวรรณขำ ผู้กำกับการ สภ.สุไหงโก-ลก ทราบว่า เห็นคลิปฉาวดังกล่าวแล้ว แต่จากการตรวจสอบยังไม่พบชาวมาเลย์รายใดเข้ามาแจ้งความกรณีถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด และจากการตรวจสอบภาพที่ปรากฏในคลิปก็ไม่ทราบว่า ห้องพักที่เกิดเหตุเป็นของโรงแรมแห่งใด

เพื่อนสนิทเป็นชู้ผัว



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวมาเลย์บุกตบเพื่อนสนิทเป็นชู้ผัว ขณะนอนเปลือยในโรงแรมที่สุไหงโก-ลก อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2559 เวลา 10:44:28 66,460 อ่าน
TOP