x close

หนุ่มร้องถูก 4 อาสาตำรวจ รุมกระทืบจนสลบคาเท้า แต่เจ้าหน้าที่อ้างรถล้ม !

อาสาตำรวจรุมกระทืบ

          หนุ่มร้องถูก 4 อาสาตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ รุมกระทืบจนหน้าเละ เลือดออกในตา ฟันหัก แถมหวิดกลายเป็นเจ้าชายนิทรา แต่ตำรวจกลับอ้างเจ็บหนักเหตุรถล้ม สุดท้ายจนมุมเพราะหลักฐานเด็ดจากกล้องวงจรปิด ล่าสุด เรียกตัว 4 อาสาตำรวจ มารับทราบข้อกล่าวหาวันนี้ (28 กันยายน)

          เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2559 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง  Amarin TV รายงานว่า คุณวทัญญู อ่องสุขสัน ผู้เสียหายที่ถูกอาสาตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ จำนวน 4 คน รุมทำร้ายร่างกาย ได้มาร่วมรายการต่างคนต่างคิด พร้อมพี่สาว โดยคุณวทัญญู เล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งคืนดังกล่าวตนขี่รถจักรยานยนต์ไปกินเหล้ากับเพื่อน และขากลับได้ขี่รถกลับมาเพียงลำพัง ปรากฏว่าโซ่รถหลุด ทำให้รถล้มตรงบริเวณสะพานแพรกษา จ.สมุทรปราการ หลังจากนั้นไม่นานก็มีอาสาตำรวจของ สภ.เมืองสมุทรปราการ จำนวน 4 คน เข้ามาให้ความช่วยเหลือ แต่เมื่อช่วยเหลือตนเสร็จ จู่ ๆ ก็มีอาสาฯ คนหนึ่งดึงกุญแจรถของตนไป และบอกว่าได้กลิ่นเหล้าจากตัวของตน จึงจะขอยึดรถไว้ก่อน
          แต่ตนไม่พอใจ จึงต่อยอาสาตำรวจไป 1 ที หลังจากนั้นอาสาตำรวจทั้ง 4 คน ก็กรูเข้ามารุมทำร้ายตนจนสลบ และมาตื่นอีกที ก็อยู่บนโรงพักแล้ว แถมเจ้าหน้าที่ตำรวจยังบอกตนอีกว่า ตนได้รับบาดเจ็บจนสลบเพราะรถล้ม ซึ่งตนพยายามแย้งว่าโดนทำร้ายจนสลบ เพราะใบหน้าของตนเละเกินจะบอกว่าเกิดจากรถล้มเพียงอย่างเดียว แต่ตำรวจคนดังกล่าวก็ยังยืนยันว่า ตนสลบเพราะรถล้ม กระทั่งพี่สาวของตนเดินทางมาถึงโรงพัก เมื่อได้เห็นบาดแผลที่ใบหน้าของตนซึ่งคล้ายรอยรองเท้า ก็ได้โต้เถียงกับตำรวจว่า ร่องรอยที่เห็นไม่น่าใช่รอยที่เกิดจากรถล้ม แต่ตำรวจก็ยังยืนยันคำเดิม จนสุดท้ายพี่สาวของตนต้องขอเดินไปดูรถจักรยานยนต์เจ้าปัญหา ปรากฏว่ารถไม่มีรอยถลอกแต่อย่างใด ทำให้ตำรวจต้องยอมจำนน

อาสาตำรวจรุมกระทืบ

          คุณวทัญญู เล่าต่อว่า ตนเล่าเรื่องที่โดนทำร้ายให้พี่สาวฟัง เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เรียกกลุ่มอาสาตำรวจที่ทำร้ายตนเข้ามา เมื่อตนชี้ตัวว่า กลุ่มคนเหล่านี้เป็นคนทำร้ายตนจริง ตำรวจก็ขอให้กลุ่มอาสาฯ ออกไปรอด้านนอกก่อน หลังจากนั้นพี่สาวก็ได้คุยกับตำรวจว่า ตนทำผิดจริง ถ้าถูกจับก็ต้องโดนข้อหาเมาแล้วขับ แต่วันนี้เป็นวันเสาร์ หากปล่อยตนไว้ที่โรงพัก กว่าจะได้รับการปล่อยตัวก็วันจันทร์ จึงอยากขอพาตนไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลก่อน

          แต่ตำรวจไม่ยอมบอกว่า ตนต้องโดนจับในข้อหาเมาแล้วขับก่อน ทำให้เกิดการโต้เถียงกันอีกครั้ง จนพี่สาวของตนบอกว่า ถ้าอย่างนั้นขอแจ้งจับกลุ่มอาสาฯ 4 คน ฐานทำร้ายร่างกายตน ซึ่งตำรวจบอกว่า สามารถแจ้งความได้เลย แต่ยังไงตนก็ยังต้องอยู่ที่โรงพักไปไหนไม่ได้

อาสาตำรวจรุมกระทืบ

          กระทั่งตำรวจคนดังกล่าวถามว่า จะไม่แจ้งจับตนข้อหาเมาแล้วขับก็ได้ และถามว่าอยากให้อาสาฯ จ่ายกี่บาท เพื่อจบเรื่อง พี่สาวของตนบอกงั้นขอ 20,000 บาท ซึ่งอาสาฯ ก็ยอมตกลง และหาเงินมาจ่ายให้พี่สาวของตนทันที

          เมื่อตนได้รับการปล่อยตัวออกโรงพัก ก็ได้ตรงไปโรงพยาบาลทันที โดยแพทย์ที่ตรวจร่างกายตนบอกว่า ตนมีเลือดออกที่ตา ฟันหัก และศีรษะถูกกระทบกระเทือนอย่างแรง หากมาช้ากว่านี้ไม่กี่ชั่วโมง อาจเป็นเจ้าชายนิทราได้

          คุณวทัญญู เล่าอีกว่า ตอนที่พี่สาวของตนโต้เถียงกับตำรวจอยู่ที่โรงพักก็ได้พยายามสอบถามถึงกล้องวงจรปิดเพื่อนำมาเป็นหลักฐานประกอบคดี แต่ตำรวจอ้างว่า จุดเกิดเหตุไม่มีกล้องวงจรปิด กระทั่งในเวลาต่อมา พี่สาวของตนได้ไปเดินไล่ดูบริเวณดังกล่าว จนพบว่ามีกล้องวงจรปิด จึงทำเรื่องขอภาพจากกล้องตัวดังกล่าวมาเป็นหลักฐาน เพื่่อแจ้งความเอาผิดกับอาสาฯ 4 คน ที่รุมทำร้ายตน

อาสาตำรวจรุมกระทืบ

          โดยพี่สาวของคุณวทัญญู ผู้เสียหาย เผยว่า ภาพที่ปรากฏในคลิปเผยให้เห็นว่า อาสาฯ ทั้ง 4 คน ทำร้ายน้องชายตนจริง และมี 1 ใน 4 ที่ใช้เท้าขยี้ไปที่ใบหน้าของน้องชายตน ซึ่งเป็นสิ่งที่ตนยอมรับไม่ได้ เพราะน้องชายตนล้มไปนอนที่พื้นขนาดนั้นแล้ว ทำไมจึงยังไม่ยอมหยุดทำร้าย

          ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายการทุบโต๊ะข่าว รายงานเพิ่มเติมว่า วันนี้ (28 กันยายน) พ.ต.อ. ต่อพงษ์ ตันตระวาณิชย์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ จะเรียกตัวอาสาฯ ทั้ง 4 คน เข้ามา เพื่อแจ้งข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ ส่วนจะเป็นบาดเจ็บสาหัสหรือไม่นั้น ต้องรอผลตรวจจากแพทย์อีกครั้ง



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มร้องถูก 4 อาสาตำรวจ รุมกระทืบจนสลบคาเท้า แต่เจ้าหน้าที่อ้างรถล้ม ! อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2559 เวลา 11:17:59 42,371 อ่าน
TOP