x close

เหยื่อถูกตำรวจขับกระบะพุ่งชนเสียชีวิตแล้ว ญาติร่ำไห้วอนตรวจสอบปมขนน้ำมันเถื่อน

 
รถกระบะขนน้ำมันพุ่งชน

รถกระบะขนน้ำมันพุ่งชน

              เหยื่อรถกระบะขนน้ำมันพุ่งชนหน้าโรงพักสะเดา จ.สงขลา เสียชีวิตแล้ว ด้านครอบครัววิงวอนขอความเป็นธรรม หลังคู่กรณีเป็นตำรวจ พร้อมตั้งข้อสังเกตอาจขนน้ำมันเถื่อน เบื้องต้นผู้บังคับบัญชาจ่อตั้งคณะกรรมการตรวจสอบ

              จากกรณีรถกระบะพุ่งชนรถจักยานยนต์ บริเวณแยกไฟแดง สภ.สะเดา ถ.กาญจนวนิช-ถ.ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2559 ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายวรวุฒิ สุวรรณขำ หรือ น้องบอล อายุ 18 ปี

เหยื่อกระบะซิ่งชนหน้าโรงพัก
              ล่าสุด (28 กันยายน 2559) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานความคืบหน้าว่า นายวรวุฒิ สุวรรณขำ ที่นอนพักรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลเสียชีวิตแล้ว โดยญาติเผยว่าคู่กรณีเป็นตำรวจ ทราบชื่อคือ ด.ต. ปิยะณัฐ ทองแกมแก้ว สังกัด สภ.นาหม่อม รวมทั้งตั้งข้อสังเกตว่า รถกระบะคันดังกล่าวมีการดัดแปลงสภาพเป็นรถขนน้ำมันเถื่อนใต้ท้องรถ

เหยื่อกระบะซิ่งชนหน้าโรงพัก

              จากการสอบถาม นายสุรี ศรีรักษา ตาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า หลานชายเป็นเสาหลักของครอบครัว และในวันเกิดเหตุหลานชายได้ขี่รถจักรยานยนต์เพื่อไปกรีดยางในตอนเช้าก่อนจะเตรียมตัวไปขายของเพื่อนำเงินที่ได้มาส่งน้องชายเรียนหนังสือ เนื่องจากพ่อเสียชีวิตแล้ว ทางครอบครัวจึงอยากเรียกร้องความเป็นธรรมให้ตรวจสอบรถกระบะดังกล่าว และในวันเกิดเหตุทางคู่กรณียังเสนอเงินจำนวน 1 หมื่นบาทให้ครอบครัว แต่ตนไม่รับเนื่องจากหลานชายบาดเจ็บสาหัส

              ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สะเดา ได้ทำหนังสือเรียกตัว ด.ต. ปิยะณัฐ ให้มารับทราบข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายแล้วและได้ปล่อยตัวชั่วคราว เนื่องจากผู้ต้องหามีพฤติกรรมไม่หลบหนี ส่วนประเด็นเรื่องรถขนน้ำมันเถื่อนนั้น พ.ต.อ. กมลชัย ศิริรังษี ผู้กำกับการ สภ.นาหม่อม ในฐานะของผู้บังคับบัญชาของ ด.ต. ปิยะณัฐ  จะมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนเรื่องนี้ ซึ่งจะต้องว่ากันไปตามกฎหมายต่อไป

เหยื่อกระบะซิ่งชนหน้าโรงพัก

เหยื่อกระบะซิ่งชนหน้าโรงพัก

เหยื่อกระบะซิ่งชนหน้าโรงพัก



ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว, เฟซบุ๊ก Pritsana Putthawee

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการทุบโต๊ะข่าว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหยื่อถูกตำรวจขับกระบะพุ่งชนเสียชีวิตแล้ว ญาติร่ำไห้วอนตรวจสอบปมขนน้ำมันเถื่อน อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2559 เวลา 13:09:16 8,518 อ่าน
TOP