x close

ขนลุก !! ผุดภาพเงาปริศนา ใกล้จุดพบศพคนขับรถตกคลองพระยาสุเรนทร์

รถตกคลองพระยาสุเรนทร์

          ขนลุก ผุดภาพเงาปริศนา ลักษณะคล้ายคนยืนอยู่ ใกล้จุดพบศพคนขับรถตกคลองพระยาสุเรนทร์ ขณะนักประดาน้ำนำทีมลงงมร่าง

          วานนี้ (27 กันยายน 2559) เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ตกลงในคลองและมีผู้สูญหาย บริเวณใต้ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ตัดถนนกาญจนาภิเษก แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยเข้าตรวจสอบที่ใต้ทางด่วน ภายในคลองพระยาสุเรนทร์ จากนั้นจึงใช้ไฟส่องสว่างที่ผิวน้ำเพื่อให้นักประดาน้ำลงค้นหาภายในคลอง ใช้เวลาค้นหานาน 2 ชั่วโมง กระทั่งพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ คือ นายชัยนำ โชติมโนธรรม อายุ 47 ปี สภาพสวมเสื้อยืดคอกลมสีเขียว กางเกงสแลคสีดำ สวมรองเท้าหนังสีดำ เฉพาะข้างซ้าย ลอยมาติดใกล้ตอม่อสะพานและผักตบชวา
รถตกคลองพระยาสุเรนทร์

          ทางด้าน นายชัยยศ โชติมโนธรรม อายุ 50 ปี พี่ชายของผู้ตาย ซึ่งโดยสารมากับรถคันเกิดเหตุ เปิดเผยว่า หลังจากน้องชายเลิกงานได้ขับรถมารับประทานอาหาร ย่านพระยาสุเรนทร์ ส่วนตนนั่งรถแท็กชี่มาหาน้องชายที่ร้านอาหาร จากนั้นเวลา 23.15 น. หลังรับประทานอาหาร ตนมีอาการมึนเมาจึงได้ติดรถน้องชายกลับบ้านด้วย แต่ขณะนั้นฝนตกหนักมาก ตนขึ้นรถแล้วหลับไป จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงตุบแล้วมีน้ำเข้ามาภายในรถ รู้สึกว่าน้ำท่วมถึงหน้าอก จึงพยายามเปิดประตูออกมาแล้วว่ายน้ำขึ้นฝั่ง แต่ก็ไม่เห็นน้องชายว่ายน้ำขึ้นมาพร้อมกับตน จึงคาดว่าน้องชายอาจติดอยู่ภายในตัวรถ จึงรีบแจ้งตำรวจและกู้ภัย เพื่อทำการช่วยเหลือกระทั่งพบร่างน้องชายที่เสียชีวิตแล้ว

          ด้าน ร.ต.ท. วสันต์ เพิ่มพูล รอง สว.(สอบสวน) สน.คันนายาว เผยว่า เบื้องต้นพยายามสอบถามนายชัยยศว่านัดเจอผู้ตายที่ร้านอาหารบริเวณไหน และมีผู้โดยสารมากี่คน เพื่อที่จะได้ติดต่อญาติ ๆ จากนั้นจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดตั้งแต่ร้านจนถึงสะพาน เบื้องต้นผู้ขับขี่น่าจะเลี้ยวจุดกลับรถผิด เนื่องจากใต้สะพานทางกลับรถอยู่ไกลไม่มีที่กั้นตลอดทางและฝนตกหนักจึงมองไม่เห็นทาง ก่อนที่รถจะพุ่งลงไปในน้ำจนทำให้เกิดเหตุดังกล่าว โดยจากนี้จะนำนายชัยยศไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สน.คันนายาว เพื่อหาสาเหตุอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

          อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าขณะที่กู้ภัยปฏิบัติหน้าที่ ได้มีการใช้กล้องบันทึกภาพไว้ แต่พบว่ามีรูปถ่ายหนึ่งที่ปรากฏเงาปริศนา คล้ายมีคนยืนอยู่บริเวณตอม่อของสะพานกลางบึง ใกล้จุดที่พบร่างผู้เสียชีวิต ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับภาพจากอีกมุมกลับไม่พบว่ามีผู้ยืนอยู่ในจุดดังกล่าวแต่อย่างใด

ภาพเงาปริศนา ใกล้จุดพบศพคนขับรถตกคลองพระยาสุเรนทร์

ภาพจาก  สว่างอุทยานฯ403บังร่มไทร, มูลนิธิกู้ภัยร่มไทร, เฟซบุ๊ก มูลนิธิกู้ภัยร่มไทร จุดบัวขาว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขนลุก !! ผุดภาพเงาปริศนา ใกล้จุดพบศพคนขับรถตกคลองพระยาสุเรนทร์ อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2559 เวลา 13:58:20 45,330 อ่าน
TOP